Giải Trí

Ngô Lỗi tiết lộ tiết mục trong Đêm mừng xuân, hạnh phúc khi trở thành sự hãnh diện của cả làng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong một phỏng vấn gần đây, Ngô Lỗi không ngại nói "tôi là sự hãnh diện của cả làng" và còn tiết lộ bản thân sẽ không hát trong Đêm mừng xuân.

Ngô Lỗi là anh chàng nghệ sĩ trẻ tuổi được nhiều người biết đến. Ngô Lỗi đã tham gia đóng phim truyền hình vào năm 6 tuổi, tuy tuổi còn nhỏ nhưng diễn xuất rất tốt. Chính vì điều này mà có nhiều khán giả rất yêu thích anh chàng Ngô Lỗi này. Trong mấy năm gần đây, bất kể phim truyền hình hay chương trình tạp kỉ, Ngô Lỗi đều mang đến những biểu hiện xuất sắc và lượng khán giả “kết nạp” ngày càng nhiều.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Gần đây, Ngô Lỗi đã tham gia buổi tập luyện cho Đêm mừng xuân năm 2020. Mới đây bên chương trình còn đăng tải một đoạn video phỏng vấn và đây chính là phỏng vấn của một mình Ngô Lỗi.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Trong buổi phỏng vấn này, Ngô Lỗi nói rằng người thân trong gia đình rất vui khi anh chàng tham gia Đêm mừng xuân năm 2019. Hơn nữa nam nghệ sĩ còn trở thành niềm hãnh diện của cả làng. Ngô Lỗi - người chính thức bước lên sân khấu của Đêm mừng xuân nói rằng bản thân nhìn vào rất có mặt mũi, thể diện. Đồng thời, Ngô Lỗi còn tiết lộ trong chương trình mừng xuân năm nay, bản thân sẽ không hát nữa và đổi thành cái khác, nhưng cụ thể là gì thì anh chàng xin giữ bí mật.

Vì từ nhỏ mỗi năm đều xem Đêm mừng xuân

Nên có một sự trông đợi đối với hiện trường phát sóng trực tiếp trong Đêm mừng xuân

Lần này tôi không hát nữa

Ngoài ra Ngô Lỗi còn nói rằng sau khi “nhìn trộm” tiết mục của các nghệ sĩ khác trong Đêm mừng xuân Canh Tí: Đêm mừng xuân năm nay sẽ hay và xuất sắc như một bộ phim điện ảnh, hơn nữa còn là một bộ phim điện ảnh hay. Câu nói này của anh chàng càng làm cho khán giả càng trông đợi hơn.

Rất có mặt mũi

Tôi là niềm tự hào của cả làng

Lúc tôi về quê nhà, cả làng đều chạy ra. Bạn biết gì không, quá tự hào, thật đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất