Giải Trí

Ngô Lỗi chia sẻ nội dung có liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng sau đó xóa đi, phòng làm việc lên tiếng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngô Lỗi mới đây đã xuất hiện trong top 10 hot search vì bài viết có nội dung "chèo thuyền" Ngô Lỗi - Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng sau đó xóa đi.

Ngô Lỗi và Ngô Diệc Phàm chia tay - 72 Tầng Kỳ Lâu tập 12 cut

Thời gian gần đây, Ngô LỗiĐịch Lệ Nhiệt Ba đã cùng nhau quay hình bộ phim truyền hình Trường ca hành. Bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng từ lúc tuyển chọn diễn viên và lúc khai máy, và ảnh hậu trường thường xuyên xuất hiện trên hot search.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngô Lỗi

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Gần đây, Ngô Lỗi đã đăng tải một bài viết có liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba và bản thân anh trong phim Trường ca hành lên trang cá nhân, việc làm này đã nhanh chóng được rất nhiều dân mạng quan tâm và “hỏa tốc” xuất hiện trên hot search.

Ngô Lỗi chia sẻ bài viết mang ý ủng hộ cặp đôi của mình và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường ca hành nhưng sau đó xóa bài nhanh như một cái chớp mắt.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Vào sáng ngày 28/04, Ngô Lỗi đã chia sẻ một bài viết với nội dung: “Quao, ấm áp quá á, thích cặp đôi này quá” và kèm theo nhiều biểu cảm cùng hoa hồng bên cạnh.

Trong bài viết được chia sẻ là video trong hậu trường Trường ca hành được đăng tải gần đây; trong video, Ngô Lỗi rất lịch thiệp, lúc quay hình đã kéo Địch Lệ Nhiệt Ba chạy, khi cô nàng sắp ngã thì em trai ba chữ Thạch đã nhanh chóng đỡ cô.

Phòng làm việc của Ngô Lỗi nhanh chóng lên tiếng và nói tài khoản của nam diễn viên nhà mình bị người xấu xâm nhập. Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi đây có phải sự thật hay không, vì bài đăng này vừa đăng đã nhanh chóng bị xóa mất và nếu thật sự bị xâm nhập thật thì tại sao xóa nhanh chóng như vậy?

Phòng làm việc Ngô Lỗi lên tiếng thanh minh

Phòng làm việc Ngô Lỗi đăng tải bài viết với nội dung thanh minh:

Gần đây, tài khoản Weibo cá nhân của ông Ngô Lỗi không ngừng bị đăng nhập bởi một tài khoản không rõ danh tính. Vào sáng ngày 28/04, người này đã lợi dụng tài khoản để bình luận và đăng bài viết; hành động này đã làm cho ông Ngô Lỗi gặp nhiều phiền toái nghiêm trọng, đồng thời xâm phạm quyền lợi lợi ích cơ bản.

Sau khi biết tin này, phòng làm việc đã nhanh chóng tiến hành điều tra… Đây là hành động ác ý và cố tình của một số người.

Phòng làm việc đại diện ông Ngô Lỗi nói lời cảnh cáo:

Trang cá nhân của mỗi một công dân nên có sự tôn trọng và bảo vệ cơ bản, xin ngừng việc xâm phạm đời sống cá nhân cũng như hành vi cố tình xâm phạm quyền lợi. Chúng tôi cũng sẽ truy ra tung tích của người xâm phạm quyền lợi cá nhân của ông Ngô Lỗi đến cùng.

Ở thời điểm phim chưa được phát sóng thì “cặp đôi chị em” Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có rất nhiều video do cư dân mạng cắt ghép. Từ đó có thể thấy phim dù chưa đóng đã nổi tiếng, từ những hình ảnh hậu trường được đăng tải gần đây thì nhan sắc của hai người họ thật sự rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất