Giải Trí

'Tình tin đồn' Ribi Sachi có mặt ở sự kiện của Ngô Kiến Huy, tránh chụp ảnh cùng nhau

Diên Vỹ
Chia sẻ

Cửa hàng mới khai trương của Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương đã có mặt của Ribi Sachi - người tình tin đồn của nam ca sĩ.

Chuyện tình 8 năm giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tan vỡ, giọng ca Truyền thái y dường như hiếm hoi chia sẻ về chuyện đời tư hơn. Chính vì điều này, khán giả đang rất tò mò về việc hiện tại nam MC đang yêu ai. Trước đó cư dân mạng đang rất xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy đã có tình mới, danh tính cô gái này không ai khác chính là hot girl Ribi Sachi. Cư dân mạng đã tìm được rất nhiều bằng chứng chứng minh cặp đôi đang hẹn hò bí mật.

Mới đây, Ribi Sachi đã xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy. Cửa hàng này, nam ca sĩ hợp tác cùng với Huỳnh Phương và Tiến Luật. Trong dàn khách mời tham gia buổi khai trương, khán giả nhận ra Sĩ Thanh - bạn gái Huỳnh Phương, Thu Trang - bà xã Tiến Luật. Không những thế, Ribi Sachi còn đứng bên cạnh Sĩ Thanh, Thu Trang vô cùng thân thiết.

Khán giả đang đặt câu hỏi rằng, liệu có phải Ribi Sachi tới buổi lễ khai trương để chúc mừng cho “bạn trai” Ngô Kiến Huy hay không? Thế nhưng, Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy cũng hạn chế chụp ảnh cùng nhau. Mặc dù vậy cũng khiến khán giả xôn xao không thôi.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi dính tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua. Trước đó cư dân mạng soi ra bằng chứng cả hai cùng check-in ở Hàn Quốc và những địa điểm vô cùng giống nhau. Ngô Kiến Huy cũng bấm theo dõi đàn em trên trang cá nhân, hai thành viên của FAP-TV cũng nhiều lần có bình luận ẩn í rằng Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi đang hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất