Giải Trí

Nghi vấn đá xéo Trường Giang, Phi Thanh Vân trần tình rằng chỉ phân tích trên nền tảng chuyên gia tâm sinh lý

Hạ Miên
Chia sẻ

Lời phân trần dài dòng của Phi Thanh Vân về nghi án đá xéo Trường Giang khiến nhiều người phải phì cười.

Nam Em - Trường Giang dường như là cặp đôi oan gia ngõ hẹp. Từ khi Nam Em công khai về mối quan hệ này cho đến khi Trường Giang về chung một nhà, lâu lâu câu chuyện của cặp đôi lại bị “khơi” ra và trở thành đề tài hot.

Mới đây, cư dân mạng đã chuyền tay nhau đoạn clip Phi Thanh Vân và Nam Em khi cùng tham gia một chương trình. Phi Thanh Vân nói rằng “Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa”.

Thậm chí lúc Nam Em dành lời khen cho một nam diễn viên thì Phi Thanh Vân đã “mỉa mai” rằng “Hiền như người đàn ông trước của em vậy đó“. Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã lên tiếng trần tình về lời nói được nghi là “đá xoáy” đàn anh. “Nữ hoàng dao kéo” khiến nhiều người phì cười khi nói rằng mình phân tích toàn bộ trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học.

Một bên là anh trai tài giỏi và đào hoa trong nghề, một bên là cô em gái hiền lành và chân thật, làm sao Phi Thanh Vân có thể đá xoáy? Vân khẳng định, mình phân tích toàn bộ trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học. Không có việc đá xoáy tại đây.

Thấu hiểu để tha thứ, để an nhiên và hạnh phúc trong cuộc sống. Không tổn thương và tự dằn vặt bản thân, hiểu sai về chính những cảm giác của mình và vô tình thi vị hoá, tưởng tượng quá cảm giác, cảm xúc, và làm cho nỗi đau, nỗi nhớ trở lên thêm trầm trọng!“.

Không những thế, khi livestream Phi Thanh Vân còn chia sẻ về vấn đề tâm lý của con người. Cô dành lời khen cho Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, nữ hoàng dao kéo nói rằng Nam Em quả là mong manh dễ vỡ nên không chịu được áp lực từ phía dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin mới nhất