Giải Trí

Nghệ sĩ Lê Bình bật khóc vì khán giả và đồng nghiệp lại yêu thương mình đến vậy

Nhã Nam
Chia sẻ

Những giọt nước mắt của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người phải nghẹn ngào.

Mới đây trên trang cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ những hình ảnh đến thăm nghệ sĩ Lê Bình. Những dòng mà Cát Phượng viết khiến nhiều người rất xúc động.

Sinh - Lão - Bệnh - Tử.

Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hoá không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát Khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy.

Cát hỏi: Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm. Anh nói: Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. A vui lắm phượng !

Anh ơi, anh em nghệ sĩ luôn bên cạnh anh, khán giả của anh vẫn còn thương anh rất nhiều. Ai ai cũng đều mong anh luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để phóng qua nó nghe anh.

Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng. Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm”.

Nhiều người nghẹn ngào khi thấy nghệ sĩ Lê Bình khóc. Người đàn ông hiền lành, chân chất trên sân khấu, cuối đời lại nằm trên giường chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Cát Phượng cũng không quên kêu gọi mọi người hãy ủng hộ đóng góp chi phí cho nghệ sĩ Lê Bình chữa trị.

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã chung tay kêu gọi đóng góp để mong phép màu có thể xảy ra thêm lần nữa đối với nghệ sĩ Lê Bình. MC Đại Nghĩa, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng đã ghé tới thăm nghệ sĩ Lê Bình khi ông đang điều trị lần 2.

Được biết sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình hiện tại khá yếu sau lần hóa trị. Phần thân dưới của ông đã hoại tử do ngồi nhiều. Ông mê man và cất giọng nói vô cùng khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất