Giải Trí

Cơ quan chức năng thông báo có đủ bằng chứng để truy tố và bắt giữ Seungri ngay bây giờ!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cơ quan thẩm quyền đã đảm bảo có đủ bằng chứng để bắt giữ và truy tố Seungri ngay bây giờ.

Cách đây không lâu, theo hãng tin “Sports Chosun” cho biết, cảnh sát Hàn Quốc hiện đã bảo đảm đủ bằng chứng để có lệnh bắt giữ đối với cựu thành viên BIGBANG - Seungri. Được biết trước đó anh đã bị cơ quan chức năng đưa ra cáo buộc cho rằng chi phí mà Seungri đã trả cho tám nữ nhân viên “giải trí người lớn” trong bữa tiệc sinh nhật xa hoa của mình vào năm 2015 là quá lớn. Cho nên họ kết luận rất có thể phía sau vụ án đó còn nhiều tình tiết “bí mật”, phải đề ra kế hoạch xem xét, điều tra lại vấn đề về chi phí đi lại ấy.

Ngoài ra, Seungri cũng đang bị điều tra vì tham ô và các báo cáo khác gần đây từ nhiều phương tiện truyền thông tuyên bố rằng anh ta đã sử dụng tiền từ câu lạc bộ Yuri Holdings để trả các chi phí bảo vệ pháp lý cho một DJ làm việc tại câu lạc bộ Burning Sun.

Cụ thể hơn trên tờ New Straits Times đã có báo cáo:

“Lời chứng thực từ những người phụ nữ cho thấy họ không bị ép quan hệ tình dục với bất kỳ nhà đầu tư nam nào có mặt trong bữa tiệc và đó là tự nguyện.

Mặc dù phụ nữ không bị Seungri ép buộc thực hiện hành vi tình dục, cảnh sát tin rằng vì phụ nữ không gần gũi với anh ta, nên tất cả các chi phí phải trả cho việc dụ dỗ mại dâm.

Cảnh sát đang lên kế hoạch để yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri vì tội môi giới mại dâm cũng như việc buộc tội anh ta phân phối cảnh quay bất hợp pháp, trốn thuế, biển thủ và vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm”.

Ngoài ra không chỉ có Seungri bị truy tố và có thể bắt giữ mà theo thanh tra Shin Eun Suk của Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul vào ngày 16/4 cho hay, nam ca sĩ Jung Joon Young cũng bị truy tố về 11 tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt bạo lực tình dục, bao gồm cả việc sử dụng máy ảnh để quay lén.

Jung Joon Young (30 tuổi) bị buộc tội quay phim trái phép và phân phối ít nhất 11 video camera ẩn trong phòng chat kakaotalk liên quan đến Seungri (Lee Seung Yun, 29), Lee Jonghyun (29), Roy Kim (26) và Eddy Kim (29). Cựu thành viên của FT Island Jonghun bị buộc tội phát tán phim máy ảnh ẩn trong cuộc trò chuyện nhóm và cả hai trường hợp (Joon Young và Jonghun) đã bị chuyển đến truy tố. Đối với việc phân phối các cảnh quay bất hợp pháp của Seungri diễn ra trong phòng chat của Jung Joon Young, cảnh sát đang điều tra xem liệu Seungri có tự quay đoạn phim đó không.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất