Giải Trí

Ngày 'lụi tàn' sắp đến: Seungri lại tiếp tục bị cảnh sát triệu tập vì vướng phải cáo buộc vi phạm luật kinh doanh

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Từng vướng phải rất nhiều cáo buộc khác nhau như mại dâm, đánh bạc, ma túy, trốn thuế và bây giờ Seungri lại tiếp tục vi phạm luật kinh doanh nhà hàng.

Vào ngày 21 tháng 3, một số báo cáo tiết lộ thông tin cho rằng Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã đặt Seungri về các tội vi phạm “Luật vệ sinh an toàn thực phẩm” cho câu lạc bộ Monkey Museum. Trong câu hỏi của mình, anh đã phải đối mặt với những nghi ngờ được báo cáo trước đây về việc mở doanh nghiệp như một nhà hàng nói chung hơn là một quán giải trí để giảm trách nhiệm thuế.

Mặc dù đây là hành vi bất hợp pháp, đã phá vỡ Nghị định thực thi của Luật vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng câu lạc bộ Monkey Museum không được điều tra bởi văn phòng quận. Tuy nhiên phòng thám tử đặc biệt của Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul hiện đang trở lại điều tra xem liệu sự giám sát này có liên quan đến sự che đậy của các sĩ quan cảnh sát cấp cao hay không.

Như đã báo cáo trước đó, Seungri cũng bị điều tra về các cáo buộc sử dụng ma túy, cung cấp dịch vụ hộ tống mại dâm và các vấn đề khác liên quan đến phòng chat gây tranh cãi bao gồm anh, Jung Joon Young, Jonghyun của CNBLUE và cựu thành viên nhóm FT Island - Jonghun.

Hiện tại Seungri đang phải đối mặt với rất nhiều tin đồn, các cáo buộc khác nhau. Có thể nói những ngày qua chính là khoảng thời gian tăm tối và đau buồn nhất đối với cậu em út nhà BigBang. Hơn nữa khi vụ việc bê bối của Seungri bùng nổ đã có rất nhiều nhận xét khác nhau thậm chí tồn tại hai luồng ý nghĩ trái chiều với nhau. Một mặt cộng đồng mạng tỏ thái độ rất bực tức và chê trách trước thông tin cho rằng anh đã có những hành động dung tục và lối ăn chơi đầy sa đọa mà đáng ra một idol lớn như Seungri không nên có. Ngược lại, một số V.I.P vẫn mặc kệ những gì đang xảy ra, họ vẫn luôn đứng bên cạnh ủng hộ Seungri và hy vọng anh sớm được bình yên. Tuy nhiên dù đứng ở góc độ nào mọi người vẫn phải nên bình tĩnh và có những lời lẽ tế nhị tránh để mọi chuyện đi quá xa.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất