Giải Trí

Ngày hội thách thức - G-Squad: Vượt chướng ngại vật, nhận đồng hồ cùng Kay Trần, Angela Phương Trinh

T.H
Chia sẻ

G-Shock G-Squad Challenge Day – Ngày hội thách thức G-Squad quy tụ nhiều gương mặt hot hiện nay như: Ca sĩ Kay Trần, nữ hoàng thảm đỏ Angela Phương Trinh, VĐV thể hình Phạm Văn Mách cùng nhiều “hot face” và gymer có tiếng khác.

Đây là một sự kiện do Casio và Anh Khuê Sài Gòn tổ chức, với sự đồng hành của Fit24 Fitness and Yoga Center. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 12/01 tại Aeon Bình Tân với rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến một ngày nghỉ cuối tuần cực đáng nhớ cho các bạn trẻ.

Tại sự kiện, người chơi sẽ có dịp thử sức với các trò chơi vận động như đu xà, vượt chướng ngại vật… để sưu tầm đủ các mảnh ghép từ Ban tổ chức và tham gia vòng chung kết cùng các nhân vật khách mời. Ngoài các phần quà giá trị từ Ban tổ chức và Fit24 dành cho những người chơi hoàn thành hết tất cả các cửa ải, người chơi xuất sắc nhất sẽ dành được một chiếc đồng hồ Casio G-Shock G-Squad do chính Kay Trần trao thưởng.

Kay Trần, Angela Phương Trinh sẽ có dịp gặp gỡ tại sự kiện.

Ngoài trò chơi vận động, các bạn trẻ đến tham gia sự kiện cũng sẽ được đắm mình trong những giai điệu quen thuộc từ các bản hit của Kay Trần, được nghe Angela Phương Trinh chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng quyến rũ và giao lưu với Phạm Văn Mách, các gymer, người mẫu và diễn viên nổi tiếng khác.

Dàn hot face tham gia G-Shock G-Squad Challenge Day.

Ngày hội thách thức - G-Squad sẽ bắt đầu từ lúc 09h30 đến 21h30 thứ 7 tuần này. Đây là một hoạt động nhằm đánh dấu sự ra đời của dòng đồng hồ G-Shock G-Squad từ thương hiệu đồng hồ tiếng Casio. Dòng đồng hồ này được đánh giá là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người thường xuyên tập luyện với thiết kế độc đáo ôm sát tay, tạo sự thoải mái khi đeo lâu dài và có khả năng chịu được những áp lực trong quá trình tập luyện.

Chúng cũng được tích hợp các chức năng hỗ trợ tập luyện và chăm sóc sức khỏe như tính lượng calo tiêu hao, đếm bước đi, ghi dữ liệu…, khá đầy đủ tiện ích cho một gymer hay những người yêu thích việc tập luyện thể dục thể thao.

Đồng hồ Casio G-Shock G-Squad.

Hướng đến những bạn trẻ có thể lực tốt và dẻo dai, Casio G-Shock G-Squad Challenge Day chắc chắn sẽ là một ngày hội vận động cho các bạn trẻ thi đua và trổ tài. Để có thể vượt chướng ngại vật nhanh nhất, ngay từ bây giờ, các bạn hãy tăng cường luyện tập cùng đồng hồ G-Shock G-Squad nhé!

Hẹn gặp các bạn tại Aeon Bình Tân vào thứ 7 tuần này!

Xem chi tiết về sự kiện tại đây.

Anh Khuê Sài Gòn - Nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam

Website: www.anhkhuesaigon.com.vn

Fanpage: Casio Anh Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất