Giải Trí

Ngày giờ đã điểm, Jeon Somi sẵn sàng gia nhập đường với ITZY rồi đây

Quốc Khánh
Chia sẻ

Ngày giờ Somi debut đã chính thức được xác nhận.

Sau loạt những trì hoãn, đến tận bây giờ các fan của Somi mới có thể chính thức thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng của họ được công ty chủ quản THE BLACK LABEL xác nhận sẽ debut solo vào ngày 01.05 năm nay.

Cô gái của chúng ta ra mắt solo rồi đây.

Đã không biết bao nhiêu lần tin tức solo debut của Somi được đăng tải trên báo giới. Trước đó, tất cả những tin tức về màn ra mắt của cô nàng sau đó đều được công ty phủ nhận và thông báo trì hoãn về sau. Mãi đến tận hôm nay, cô nàng mới chính thức được xác nhận lịch trình, sẵn sàng gia nhập vào đường đua Kpop tháng 05. Tháng 05 cũng là một lựa chọn hợp lý khi các tên tuổi lớn thay nhau trở lại vào tháng 03, tháng 04. Hi vọng Somi sẽ tạo nên điều kì diệu cho màn ra mắt của mình.

Ra mắt thôi nào thiên thần lai!

Trước đó, ITZY ra mắt thành công nhưng Somi vẫn im hơi lặng tiếng. Chính điều này đã làm không ít fan hâm mộ của cô nàng lo lắng. Họ ước giá như Somi còn ở lại JYP thì suất debut đáng ra đã thuộc về cô nàng nhà mình. Somi có động thái trấn an fan trên Instagram và hứa hẹn về một điều bất ngờ trong tương lai. Cuối cùng thì điều bất ngờ ấy đã xuất hiện, Somi đã sẵn sàng tất cả để đi trên cùng một đường đua với ITZY. Hãy trông chờ Somi sẽ làm nên chuyện trong tháng 05 sắp tới nhé!

Động thái trấn an fan của Somi.

Nàng ấy sẵn sàng rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất