Giải Trí

Ngắm 'sương sương' 10 chiếc lighstick 'sáng mặt ăn tiền' của 10 nhóm nhạc K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sở hữu một chiếc lightstick của nhóm nhạc mà mình yêu thích là việc mà bất cứ người hâm mộ K-Pop nào cũng muốn thực hiện.

Một trong những điều mà mọi người hâm mộ Kpop phải có hoặc mơ ước có được đó là lightstick của nhóm nhạc mà họ yêu thích. Lightsticks là một phần của văn hóa hâm mộ K-Pop, nó được các nghệ sĩ/nhóm nhạc K-Pop thiết kế dựa trên hình ảnh, màu sắc, cá tính và phong cách của nghệ sĩ/nhóm nhạc đó.

Dưới đây là 10 trong số những lightstick đẹp nhất mà các nhóm K-Pop đã phát hành.

1. Candy Bong Z của TWICE

Candy Bong Z có bản nâng cấp lớn và trông tối hơn phiên bản trước. Tuy nhiên, phiên bản này trông đẹp hơn phiên bản cũ, nó cũng thể hiện sự chuyển đổi hình tượng từ dễ thương sang trưởng thành của các cô nàng TWICE.

2. Newrat Bong (Carat Bong phiên bản 2) của SEVENTEEN

Đa số mọi người nghĩ rằng Carat Bong không thể đẹp hơn phiên bản trước và SEVENTEEN đã chứng minh điều đó sai khi cho ra mắt phiên bản thứ hai của lightstick. Phiên bản này vượt xa sự mong đợi của mọi người với sự nâng cấp và lung linh hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

3. Eribong phiên bản 3 của EXO

Lighstick phiên bản thứ 3 của EXO thể hiện thanh lịch, gọn gàng, tinh tế và vẫn giữ được thiết kế đặc trưng của EXO.

4. Hammer Bong của BLACKPINK

“Chiếc búa hồng” của BLACKPINK có lẽ là một trong những lightstick dễ thương nhất với đèn màu hồng và tính năng âm thanh thú vị. Đây là một điểm đặc biệt của lightstick này mà không bị “đụng hàng” với nhiều người.

5. Wujujung Bong của Cosmic Girls

Trông chiếc lightstick như một vũ khí phép thuật nào đó mà chúng ta từng thấy trong những bộ phim hoạt hình thuở nhỏ.

6. Army Bomb phiên bản 3 của BTS

Giữ lại thiết kế đặc trưng “Bomb” của phiên bản trước, lightstick Army Bomb được nâng cấp với tính năng đồng bộ hóa ghế ngồi.

7. Mondoongie phiên bản 2 của MONSTA X

Mondoongie cũng giữ lại phong cách đặc trưng của phiên bản gốc nhưng màu sắc được điều chỉnh cho phiên bản này. Nhờ vậy, nó trông thanh lịch và đẹp hơn nhiều so phiên bản trước đó.

8. Lightstick của CHUNGHA

CHUNGHA mới đây đã phát hành lightstick chính thức của mình và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như lời khen dành cho chiếc lightstick này.

9. Bamhaneul (Night Sky) Bong phiên bản 2 của GFRIEND

Lấy ý tưởng về bóng đêm, chiếc lightsick của GFRIEND trông có phần bí ẩn và thu hút.

10. Konbat của iKON

Đây cũng là chiếc lightstick với kiểu dáng lạ được các fan iKON vô cùng yêu thích.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất