Người mẫu - Hoa hậu

Nếu thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy phải cực kì dè chừng với nhan sắc này

Văn Thao
Chia sẻ

Gabriela Tafur Náder sẽ là mỹ nhân mang dải băng Colombia tung hoành tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Cuộc thi Miss Universe 2018 chưa diễn ra, nhưng miền đất lừng danh với lời nguyền Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ đã tìm ra được đại diện sẽ tiếp bước các thế hệ đàn chị đi oanh tạc đấu trường nhan sắc khốc liệt mang tên Hoàn vũ.

Gabriela Tafur Náder - đại diện Colombia tại Miss Universe 2019

Đêm chung kết cuộc thi Señorita Colombia - cuộc thi Hoa hậu lớn nhất ở Colombia đã chính thức diễn ra. Đánh bại 25 ứng viên nặng kí, người đẹp Gabriela Tafur Náder đại diện bang Valle đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Theo đó, cô sẽ có 1 năm để chuẩn bị, rèn luyện để hất cẳng các nhan sắc khác trên thế giới nhăm nhe giành lấy vương miện sau nhiều năm trượt mất vào phút chót (chưa tính thành tích tại Miss Universe 2018).

Gabriela Tafur Náder năm nay 23 tuổi, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 88-60-94 vẻ đẹp đậm chất Hoàn vũ, sặc mùi Colombia cộng với dải băng “nặng trĩu” sẽ khiến các đối thủ khác nhất định phải dè chừng.

Và đương nhiên Việt Nam cũng không ngoại lệ, cô gái đang được cho là sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 chính là Hoàng Thùy. Với sự dày dặn kinh nghiệm cộng với sự kiên trì không ngủ quên trên chiến thắng, nàng Á hậu HHHV 2017 có hất cẳng được đối thủ cực mạnh như Gabriela Tafur Náder.

Là mỹ nữ đến từ bang Valle - Gabriela Tafur Náder chính là người đẹp thứ 12 mang về vương miện cho “thung lũng” của mình và cũng bang giữ được kỉ lục nhiều vương miện nhất của đất nước Colombia ở cuộc đua tranh suất đi thi Miss Universe. Không chỉ sở hữu nhan sắc lừng lẫy mà người đẹp 23 tuổi còn ghi điểm với BGK bởi sự thông minh hiếm có.

Đứng trước câu hỏi của BGK nếu được định nghĩa Colombia trong 3 từ bạn sẽ nói điều gì? Không phút đắn đo, người đẹp 23 cho rằng: “Colombia là hạnh phúc, niềm đam mê và hòa bình”.

Ngay từ lúc 4 tuổi, cô đã vào Học viện Arboleda để tiếp cận với bộ môn violin. Cô đã làm việc với vai trò như một luật sư trong khu vực pháp lý tại Microsoft Colombia và là điều phối viên chuyên môn trong luật thương mại. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bề thế khi bố là một kĩ sư xây dựng, anh trai của cô là Michel Tafur - một kỹ sư công nghiệp của Đại học Los Andes và em gái Valentina, người trẻ hơn ba tuổi hiện học tập từ học bổng Marketing và Quan hệ công chúng tại một trường đại học Mỹ.

Trên thực tế, khi một đại diện đến từ Colombia chính thức xuất hiện trên cuộc đua nhan sắc luôn luôn khiến các nước bạn phải lo lắng và có phần khép nép trước tinh thần chị đại của “cường quốc á hậu” này. Kể từ năm 2014 người đồng hương của Gabriela Tafur Náder là Paulina Vega đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe với sự đồng thuận của BGK và cả fans quốc tế, và từ năm 2015 đến 2017 chỉ trong vòng 3 năm Colombia cũng mang về cho mình 3 danh hiệu Á hậu với thành tích của Ariadna Gutiérrez - Á hậu 1 Miss Universe 2015, Andrea Tovar - Á hậu 2 Miss Universe 2016 và Laura González với ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Universe 2017. 

Với kinh nghiệm của mình, cộng với profile đầy cảm hứng thêm vào đó là dải băng có sức nặng kinh khủng khiếp tại Miss Universe nhan sắc này liệu có phải là con át chủ bài đánh bại các đối thủ khác trên cuộc đua Hoàn vũ hay không? Trong đó có cả đại diện Việt Nam là á hậu Hoàng Thùy - người gần như nắm chắc trong tay tấm vé đến với Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất