Giải Trí

Nếu không nổi tiếng, 12 sao Hàn này sẽ làm nghề gì?

Di Di
Chia sẻ

Nếu không hoạt động trong ngành giải trí, những nghệ sĩ này có lẽ sẽ làm những công việc hoàn toàn trái ngược với nghệ thuật.

Đôi khi thật khó để hình dung những người nổi tiếng của chúng ta sẽ làm công việc gì trong một ngành nghề khác. Họ có sức lôi cuốn và vẻ ngoài đẹp đến nỗi dường con đường trở thành ngôi sao của họ là hiển nhiên, thế nhưng không phải ai cũng như vậy. Rất nhiều người nổi tiếng hiện nay đã có những ước mơ và đam mê trái ngược với nghệ thuật.

1. Song Joong Ki

Ngay từ khi Song Joong Ki còn nhỏ, anh đã khao khát trở thành một vận động viên trượt băng tốc độ. Anh từng thi đấu ở nhiều sự kiện khác nhau và thậm chí đại diện cho thành phố Daejeon ở cấp quốc gia. Mãi đến khi anh bị chấn thương ở trường trung học, anh mới phải từ bỏ ước mơ. Kỹ năng trượt băng này đã được anh ấy sử dụng rất tốt khi tham gia vào bộ phim Triple. Nếu không vì chấn thương, có lẽ chúng ta đã có một vận động viên trượt băng tốc độ thay vì một diễn viên Song Joong Ki.

2. Jung Hae In

Jung Hae In đã có bước ngoặt vào ngành diễn xuất khi công ty quản lý phát hiện anh ta trước một cửa hàng kem khi anh còn là sinh viên. Lúc này, nam diễn viên đang học công nghệ sinh học vì ước mơ của ông là được làm việc trong lĩnh vực đó sau khi tốt nghiệp. Thế nhưng, ước mơ đó đã rẽ ngang một hướng khác khi Jung Hae In có một sự thay đổi ngoạn mục khi dấn thân vào làng giải trí.

3. So Ji Sub

Ước mơ của So Ji Sub là trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Anh ta đã được đào tạo trong 11 năm và thậm chí đã thi đấu tại Đại hội thể thao quốc gia Hàn Quốc. Sau đó, nam diễn viên đã tình cờ làm người mẫu để kiếm thêm tiền mà không có ý định trở nên nổi tiếng.

4. Lee Bo Young

Lee Bo Young luôn muốn trở thành người dẫn chương trình thời sự. Tuy nhiên, sau khi trở thành một trong số 15 người vào chung kết vào năm 2002, cô đã không thể đạt được vị trí cao nhất. Lee Bo Young quyết định thử sức với nghề người mẫu một lần nữa và đã thành công khi trở thành người mẫu độc quyền cho Asiana Airlines.

5. Sung Hoon

Trước khi đến với nghiệp diễn, Sung Hoon từng là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Thật không may, anh đã phải tạm dừng sự nghiệp bơi lội do chấn thương cột sống. Sau đó, anh nhập ngũ vào quân đội và chọn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

6. Won Bin

Lớn lên ở vùng nông thôn, Won Bin luôn khao khát trở thành thợ sửa xe. Anh có một niềm đam mê và tình yêu cho xe máy, ô tô. Anh ấy thậm chí còn đi đến một trường trung học chuyên về kỹ thuật cơ khi để học sửa chữa ô tô. Thế nhưng mọi chuyện lại thay đổi khi vào năm cuối cấp ba, Won Bin nộp đơn vào một đài truyền hình cáp và ngay sau đó, anh đã ký hợp đồng với một công ty quản lý.

7. Jin Ki Joo

Khát vọng và ước mơ của Jin Ki Joo luôn thúc đẩy cô theo nhiều hướng khác nhau. Jin Ki Joo bắt đầu làm việc cho Samsung với tư cách là một nhân viên văn phòng. Khi bắt đầu vào công việc, cô quyết định muốn trở thành một phóng viên và đánh bại nhiều người khác để thực hiện việc này. Thế nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và phát triển nó đến hiện tại.

8. Kang Dong Won

Niềm đam mê và ước mơ của Kang Dong Won là thi đấu thể thao - cụ thể là bóng đá. Tuy nhiên, vấn đề tài chính của gia đình buộc anh phải đặt giấc mơ đó sang một bên và tiếp tục học hành. Anh tình cờ bước chân vào ngành giải trí khi được tuyển chọn làm người mẫu trước trường đại học. Kang Dong Won quyết định thử nó vì anh nghĩ đó là một cách tốt để kiếm tiền. Kể từ đó, anh tham gia diễn xuất cho đến bây giờ.

9. Shin Sung Rok

Anh trai của Shin Sung Rok là một cầu thủ bóng rổ và ước mơ của Sung Rok cũng là trở thành một vận động viên bóng rổ. Tuy nhiên, giấc mơ trở thành ngôi sao bóng rổ của anh đã bị gián đoạn do chấn thương mà anh phải chịu ở trường trung học. Mặc dù thất vọng, nhưng anh quyết định theo đuổi diễn xuất và sân khấu ở trường đại học.

10. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được đào tạo để trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp khi cô còn học tiểu học. Cô quyết định tạm dừng việc này ngay trước khi vào cấp ba. Thay vào đó, nữ diễn viên đăng ký tham gia các cuộc thi người mẫu và cô gặt hái được thành công. Ít lâu sau, cô được chọn tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên và theo đuổi nó đến hiện tại.

11. Lee Min Ho

Ước mơ và đam mê thời thơ ấu của Lee Min Ho là trở thành một cầu thủ bóng đá. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ để cố gắng đạt được mục tiêu này, nhưng một chấn thương nghiêm trọng ở trường tiểu học đã cản trở giấc mơ này. Nam diễn viên điển trai chuyển sang theo đuổi diễn xuất ở trường trung học và chuyên ngành điện ảnh ở trường đại học. Dù không theo đuổi đam mê thi đấu nữa nhưng Lee Min Ho vẫn tiếp tục chơi bóng đá như một sở thích.

12. Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun luôn muốn trở thành một tiếp viên hàng không và mơ về chuyện có thể đi du lịch khắp thế giới. Tuy nhiên, khi trải nghiệm một chuyến bay tồi tệ, cô quyết định đó không phải là con đường dành cho cô. Ở trường trung học, người bạn của cô đã đưa cô vào làm người mẫu, đó là cách cô trở thành một siêu sao.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất