Giải Trí

Netizen 'vén màn sự thật' với loạt bằng chứng Hoàng Thuỳ là đại diện chính thức của Việt Nam thi Miss Universe 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Dù chưa công bố nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra được những bằng chứng khẳng định Hoàng Thuỳ sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019!

Trước thềm công bố đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019, trang chủ cuộc thi tại Việt Nam đã đăng tải hình ảnh chiếc bóng đen của cô gái này gây nên sự tò mò và háo hức mong chờ cho người hâm mộ. Danh tính người đẹp sẽ nối tiếp các cái tên như Thùy Lâm, Phạm Hương, Lệ Hằng, Loan Nguyễn và H'Hen Niê luôn là đề tài được các fan sắc đẹp quan tâm khi cuộc thi Miss Universe 2018 vừa kết thúc. Với thành tích Top 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đầy ấn tượng của H'Hen Niê, khán giả Việt lại càng nôn nóng Miss Universe 2019 diễn ra hơn bao giờ hết!

Mặc dù trang chủ Miss Universe Vietnam đã cố tình che giấu đại diện mới tại đấu trường nhan sắc này, nhưng vẫn không làm khó được các fan của cuộc thi. Người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra được những bằng chứng không thể nào hợp lý hơn để xác nhận người đẹp mang dải sash Việt Nam tại Miss Universe 2019 không ai khác chính là Á hậu 1 Hoàng Thùy. Bằng chứng này đã được ekip của cuộc thi hé lộ từ rất lâu mà chỉ có những fan tinh tế mới có thể nhận ra được!

Mặc dù vậy, nhưng vẫn có nhiều cái tên của những người đẹp khác đồn đoán cho vị trí này như Ngô Thị Trúc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, siêu mẫu Minh Tú,… nhưng tất cả suy luận này đều trở nên không hợp lý khi xuất hiện một bức hình của Hoàng Thùy do fan ghép lại! Và với bức hình này, nhiều khán giả đã chắc nịt với suy đoán của mình về cơ hội gần như 100% của người đẹp Thanh Hoá!

Trúc Linh

và Minh Tú có những tạo dáng tương tự “người bí ẩn” nên được các fan “triệu hồi”

Những người hâm mô của cô nàng đã thử cắt một hình ảnh trong đoạn clip trước đây đã đăng trên fanpage của Hoàng Thùy và ghép vào tấm ảnh trên trang chủ Miss Universe Vietnam vừa đăng tải, kết quả cho ra hoàn toàn là trùng khớp nên không còn gì phải nghi ngờ hơn nữa! Từ kiểu tóc thẳng, chiếc váy dạ hội với phần đuôi cá dài vừa đủ cho đến tạo dáng đặc trưng của cô nàng đã “tố cáo” lên tất cả.

Trong đoạn clip đó, khoảnh khắc Hoàng Thùy mặc bộ trang phục dạ hội được cho là giống như trên tấm hình ẩn danh của đại diện Việt Nam tại Miss Universe chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong 2 giây. Thật sự nếu như không có sự chăm chú theo dõi thì rất khó để phát hiện điều này. Có lẽ, ekip đã cố tình để lộ manh mối từ trước để các fan có thể dò đoán ra Hoàng Thùy sẽ là cái tên tiếp theo tham gia Miss Universe 2019.

Đoạn clip đã các fan đã tìm được để xác nhận thông tin trên

Mới đây, cô nàng cũng đã chia sẻ bài viết này trên trang cá nhân của mình với ẩn ý tạo thêm sự đồn đoán cho cộng đồng màn. Tuy nhiên, với bình luận từ người thầy của mình - Siêu mẫu Xuân Lan: “Dáng này quen, quê Thanh Hoá nè em!” thì Hoàng Thuỳ quả thật không thể nào “dấu giếm” khán giả được nữa rồi!

Dù chưa chính thức được công bố, nhưng người đẹp Thanh Hoá vẫn là là sự lựa chọn sáng giá nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 cho đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu một sắc vóc bốc lửa, trẻ trung và tràn đầy sức sống mà bên cạnh đó, câu chuyện truyền cảm hứng của Hoàng Thùy đi lên từ những nỗ lực nhất định sẽ gây được ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Không những vậy, kĩ năng giao tiếp và ngoại ngữ của cô nàng khá linh hoạt do được rèn luyện nhiều từ môi trường người mẫu quốc tế trước đây sẽ hỗ trợ cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Chúng ta hãy cùng đón chờ thông báo chính thức từ đại diện Miss Universe tại Việt Nam và những điều thú vị khác trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất