Giải Trí

Netizen phản ứng khi Thanh Hà - Noo Phước Thịnh đi đúng giờ đến mức phải ngồi đợi

Phước Xuyên
Chia sẻ

Netizen phản ứng khi phát hiện Thanh Hà và Noo Phước Thịnh đi đúng giờ, khẳng định đây là tác phong chuyên nghiệp cần phải học hỏi.

Mới gần đây, netizen Việt truyền nhau bức ảnh nữ ca sĩ Thanh Hà góp mặt tại một sự kiện, cô ngồi “một mình một cõi” trong khi nhiều hàng ghế của khách mời phía xung quanh vẫn chưa có bóng dáng một ai xuất hiện.

Rất nhiều người hâm mộ đều thấy thương cho nữ ca sĩ vì biết rằng Thanh Hà luôn là nghệ sĩ đúng giờ trong các chương trình và sự kiện.

Khán giả cho rằng hầu hết các chương trình tại Việt Nam thực tế sẽ luôn diễn ra chậm hơn thời gian ấn định trên thư mời vì đó là văn hóa chung. Thế nên, khi Thanh Hà đến sớm không thể tránh khỏi việc cô phải ngồi đợi.

Giống với Thanh Hà thì tại đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu, Noo Phước Thịnh cũng là nam khách mời đến sớm nhất buổi tiệc. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh đã đến sớm và ở “một mình một sảnh”.

Câu chuyện cô Thanh Hà chuyên nghiệp hay Noo Phước Thịnh đúng giờ không phải chỉ mới đây khán giả mới được biết.

Cả hai nghệ sĩ này đã từng ngồi đợi một thí sinh The Voice đến trễ gần hai giờ đồng hồ để ghi hình. Không hề tỏ thái độ, cả Thanh Hà và Noo Phước Thịnh đều cảm thông tuy nhiên đã không nhận được sự thấu hiểu vì vậy đã lớn tiếng “răn đe” chỉ mong sẽ thấy được sự thay đổi.

Noo Phước Thịnh đã từng nói: “Dù bạn là ngôi sao hạng A đi chăng nữa thì tất cả đều được đánh giá qua thái độ”. Giống với cô Thanh Hà chia sẻ: “Thái độ làm việc mới nói lên bạn là ai”.

Với một người nghệ sĩ văn minh chuyên nghiệp thì việc đến đúng giờ là hiễn nhiên. Nó không chỉ thể hiện được sự tôn trọng của họ dành cho mọi người xung quanh mà hơn hết là tôn trọng nỗ lực và công sức của người khác.

Có rất nhiều những cách khác để thể hiện đẳng cấp của bạn, không nhất thiết phải để người chờ đợi chỉ vì muốn chứng tỏ mình quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất