Giải Trí

Netizen Hàn và thế giới thổn thức với hình tượng 'hoàng tử tóc xanh' của V (BTS)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lần nhuộm tóc này đã giúp V nhận được nhiều chú ý trên thảm đỏ Grammy 2019.

Chuyện chàng V của BTS nhuộm tóc xanh đã được fan nhận thấy và chú ý đến vào những ngày hôm trước khi những hình ảnh anh chàng có mặt tại Sân bay quốc tế Incheon để chuẩn bị khởi hành đến Mỹ tham dự Grammy 2019 được công bố. Anh chàng V biến thành 'chàng hoàng tử tóc xanh' với vẻ ngoài sáng ngời, rạng rỡ với điểm nhận là mái tóc vô cùng độc đáo.

Thế nhưng đến hôm nay, khi BTS xuất hiện trên thảm đỏ của Grammy 2019, mái tóc xanh của V lại được chú ý vô cùng nhiều, nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ trên thế giới qua các tweet được đăng tải trên twitter. V lại tiếp tục gây bão lớn với mái tóc của mình, nhưng bây giờ là khắp thế giới rồi đấy!

BTS trên thảm đỏ Grammy 2019 hôm nay.

Xem độ ảnh hưởng của mái tóc xanh ấy đi!

Ngay lập tức, người dân ở quê nhà cũng lên tiếng khen ngợi và không ngớt xuýt xoa màu tóc vô cùng phá cách của anh chàng. V có nước da trắng cùng khuôn mặt đẹp đẽ, màu tóc xanh hiện lên hài hòa và phù hợp với anh chàng vô cùng.

Dân Hàn đã có những bình luận khen ngợi dành cho V: “Ôi, đẹp trai quá đi thôi, màu tóc đó hợp với anh ấy thật đấy!“, “Mặt anh ấy thì màu tóc nào mà chẳng đẹp cơ chứ…“, “Anh ấy khiến tôi không thôi ngắm nhìn.“, “Tim tôi ngừng đập mất thôi…“,…

Tuyển tập tóc xanh sáng nay của V.

Bên cạnh đó, dân mạng Hàn cũng tuyên dương BTS vì tinh thần dân tộc được thể hiện trên thảm đỏ Grammy: “Thảm đỏ ấy có vô vàn những trang phục của những nhà thiết kế nổi tiếng, nhưng tôi tự hào vì các bạn khoác lên mình bộ trang phục của những nhà thiết kế Đại Hàn.“, “Tôi nghĩ rằng họ sẽ bước ra từ một chiếc Limousine và mặc đồ Gucci hay Dior. Nhưng cuối cùng họ đến đấy với Hyundai Palisade, trang phục của Hàn Quốc thiết kế - những sản phẩm của dân tộc chúng ta.”

Chúc mừng V và cả BTS vì lần đầu góp mặt tại Grammy 2019 cũng như sự chú ý mà nhóm đã nhận được trong thời gian đã qua. Chúc V lẫn BTS có những hoạt động thành công hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất