Giải Trí

Netizen Hàn 'chê' Sunmi (Wonder Girls) thiếu sáng tạo vì 'cộp mác' biểu tượng tay của BTS và TWICE để làm logo fandom

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sunmi (Wonder Girls) giới thiệu logo cho fandom, cộng đồng mạng "hú hét" vì quá giống biểu tượng tay của BTS và TWICE.

Sunmi - cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls mặc dù chỉ mới bắt đầu sự nghiệp hát solo trong vài năm trở lại đây nhưng thành tích cô nàng đạt được phải khiến nhiều người nể phục. Hơn thế, trong đường đua của đấu trường âm nhạc, Sunmi đã sớm khẳng định thương hiệu riêng cho mình và vì không có lợi thế về chất giọng nên người đẹp mới “chịu khó” đầu tư rất nhiều vào vũ đạo. Chính vì vậy Sunmi đã trở thành biểu tượng âm nhạc cho sự quyến rũ của làng giải trí Hàn Quốc.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, công ty MakeUs Entertainment đã đưa ra thông báo với khán giả và người hâm mộ rằng tên fandom chính thức của Sunmi sẽ là “Miya-ne”. Với cái tên này, nhiều người có thể hiểu theo hai cách khác nhau: “Nhà của Sunmi” hoặc “Gia đình của Sunmi”. Đồng thời kể từ khi tên fandom ra mắt, fan đã khá vui mừng và phấn khởi vì sau bao ngày tháng mong đợi cuối cùng Sunmi cũng “danh chính ngôn thuận” đặt tên cho cộng đồng người hâm mộ đã yêu thương và ủng hộ cô.

MakeUs Entertainment công bố logo fandom của Sunmi

Chưa dừng lại, sau một thời gian dài lẳng lặng thì mới đây Sunmi cũng đã quyết định công bố logo chính thức của Miya-ne. Dựa theo ý nghĩa tên gọi, logo Miya-ne mang hình dáng một ngôi nhà và trong đó, hai cửa sổ chính là ký tự tiếng Hàn Quốc của từ “Miya” và hàng rào là hình vẽ cách điệu từ biểu tượng tay “Tôi yêu bạn”. Tuy nhiên khi hình ảnh logo fandom của Sunmi được thông báo đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, gây xôn xao dư luận chỉ vì biểu tượng tay quá “quen mắt”.

Giống với biểu tượng tay trong hai MV “Boy With Luv” (BTS) và “Fancy” (TWICE)

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã liên tục đào bới và tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội và cuối cùng họ phát hiện đây đích thị là biểu tượng tay được hai nhóm nhạc đình đám nhất nhì Kpop là BTS và TWICE. Thậm chí nhiều người còn thẳng thừ chê bai Sunmi thiếu sáng tạo nên mới có sự trùng hợp như thế này. Được biết, biểu tượng tay này được hai nhóm nhạc thường xuyên sử dụng trong hai MV “Boy With Luv” và “Fancy” nhằm quảng bá thương hiệu âm nhạc của mình. Do đó đa phần cư dân mạng đều không hài lòng với logo mà Sunmi công bố và họ rất muốn thấy những điều mới mẻ hơn từ cô nàng.

Mặt khác với logo độc quyền này, Sunmi đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào nó và người đẹp mong muốn fan của mình sẽ luôn bảo vệ nhau, yêu thương lẫn nhau cũng như đồng hành cùng nữ thần tượng trong chặng đường nghệ thuật đầy cam go, khó khăn sắp tới. Ngoài ra, riêng về vụ trùng màu sắc đại diện giữa Sunmi với Jiyeon (T-ARA), công ty quản lý MakeUs Entertainment vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất