Giải Trí

Mặc dù từ chối hẹn hò, người trong cuộc khẳng định Nara có kế hoạch chuyển đến gần nhà của Lee Jong Suk

Theo AllKpop
Chia sẻ

Người trong cuộc khẳng định Nara có kế hoạch chuyển đến gần nhà của Lee Jong Suk.

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò giữa nam diễn viên Lee Jong Suk và nữ diễn viên Nara cựu thành viên nhóm Hello Venus lan truyền trên mạng. Công ty A-Man Project của họ đã phủ nhận tin đồn hẹn hò là sai. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông mới cho biết Nara hiện đang có kế hoạch chuyển đến một khu chung cư mới, cách nhà của Lee Jong Suk chỉ 5 phút đi bộ.

Lee Jong Suk

Nara

Người trong cuộc nói rằng Nara gần đây đã ký hợp đồng thuê một khu chung cư ở Oksu-dong của Seoul - một khu phức hợp nằm cách khu biệt thự L-Hannam-dong sang trọng, nơi Lee Jong Suk sống khoảng 5 phút đi bộ.

Theo người này, Nara gần đây đã quyết định chuyển nhà sau khi sống với các em gái trong một thời gian dài. Trước đó, tin đồn hẹn hò cho rằng Lee Jong Suk và Nara dần dần tiến chuyển từ mối quan hệ đồng nghiệp tiền bối - hậu bối sang mối quan hệ lãng mạn vào đầu năm nay.

Các nguồn tin cũng cho biết Lee Jong Suk đã giới thiệu Nara khi cô vẫn còn là thành viên Hello Venus và trực tiếp liên lạc với cô để mời tham gia công ty A-MAN Project do anh thành lập. Nara cũng bị cáo buộc phát hiện nhiều lần tại một quán cà phê thuộc sở hữu của Lee Jong Suk ở Shinsa-dong, được gọi là 89 Mansion.

Xem thêm: Phủ nhận hẹn hò, Knet: 'Lee Jong Suk không xứng với Kwon Nara, Dispatch sắp ra tay'

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất