Giải Trí

Nạn nhân 'kêu trời' vì bị cưỡng hiếp nhưng Kim Hyung Jun (SS501) lập tức phủ nhận và tuyên bố: Cả hai đều tự nguyện!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kim Hyung Jun của nhóm nhạc SS501 đã bác bỏ những tin đồn về vụ tấn công tình dục mà mình gây ra.

Cách đây không lâu trên Bản tin 8 giờ của đài SBS vừa công bố ra bức ảnh bị làm mờ và cho rằng có một nạn nhân B đã từng gặp nam idol ở chỗ làm cũ và cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau được cô tuyên bố hồi tháng 5/2010. Hơn nữa nạn nhân còn cho biết sau khi nam idol say rượu đã cưỡng hiếp cô tại nhà riêng ở Ilsan dù cô liên tục từ chối: “Anh ta nói sẽ giúp tôi đi vào giấc ngủ nên tôi nằm xuống. Thế nhưng trong một khoảnh khắc, dù tôi đã kháng cự 2 lần nhưng không thể ngăn anh ta lại”.

Chính vì cú sốc ấy, B phải đi điều trị tâm lý trong khoảng thời gian dài và quyết định báo án muộn màng sau khi thấy vụ bê bối mại dâm “liên hoàng phốt” của Seungri và đồng bọn diễn ra: “Anh ta bảo sẽ ổn thôi rồi nắm lấy tay tôi. Tôi quá nhục nhã, anh ta không có ý thức tôn trọng con người” và thậm chí B đã từng yêu cầu nam idol xin lỗi nhưng người này không chịu trách nhiệm mà còn nói: “Chúng ta hãy quay lại làm bạn nhé”.

Đặc biệt khi thông tin đó bị lật tẩy ra bên ngoài, cư dân mạng đã nhanh chóng truy lùng ra bức ảnh mà SBS làm mờ. Và nhân vật bị tình nghi liên quan đến vụ việc này không ai khác đó chính là Kim Hyung Jun của nhóm nhạc SS501. Ngay sau đó, phía công ty quản lý của nam idol cũng đưa ra phản hồi rằng: “Đúng là giữa họ có diễn ra quan hệ tình dục nhưng đã có sự đồng thuận của hai bên chứ không hề ép buộc. Nghệ sĩ của chúng tôi đang biểu diễn ở nước ngoài, và sẽ trung thực tham gia điều tra khi về đến Hàn Quốc”. Đồng thời cảnh sát sẽ tiến hành triệu tập Kim Hyung Jun sớm để xác nhận lại mọi thông tin về vụ án trên.

Trước dư luận xã hội đang dần gay gắt, thành viên nhóm nhạc SS501 - Kim Hyung Jun đã cử đại diện trực tiếp đáp trả lời các phương tiện truyền thông: “Những gì nguyên đơn khẳng định là hoàn toàn sai. Năm 2010, anh ấy và một người quen đang uống nước có cả cô hầu bàn cùng tham gia. Kim Hyung Jun và cô gái đó quả thật có quan hệ đồng thuận tại nhà với nhau vì cô ấy muốn”.

Không chỉ vậy người đại diện đó còn nhấn mạnh: “Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy đang lạm dụng thực tế vì anh ấy là một người nổi tiếng và mọi người không thấy lạ khi cô ấy đột nhiên nộp đơn kiện lại một sự việc xảy ra cách đây 9 năm. Anh ấy vô tội. Anh ấy đi lưu diễn ở nước ngoài theo kế hoạch đến đầu tháng 4 và sẽ trở lại sau đó để tham gia cuộc điều tra”. Cũng có báo cáo cho rằng Kim Hyung Jun đang thực hiện kế hoạch cáo buộc nạn nhân tội phỉ báng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất