Giải Trí

Nam Thư tung tin nhắn được antifan xin lỗi và mong được bỏ qua

Nhã Nam
Chia sẻ

Nam Thư đã chia sẻ đoạn chat với 1 antifan đi kèm đó là lời xin lỗi của người này.

Thời gian vừa qua, Nam Thư nhận được khá nhiều lời chỉ trích sau khi làm MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò thay Cát Tường. Nhiều người còn dùng từ ngữ hết sức nặng nề để chỉ trích Nam Thư vì cho rằng cô quá lố và không phù hợp làm MC của chương trình này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Thư chia sẻ đoạn chat được một antifan nhắn tin xin lỗi. Nam Thư đã nhắc nhở người này khi dùng những lời lẽ khiếm nhã, thiếu tôn trọng cô.

Người này giải thích rằng, facebook này chính là của người đó thế nhưng lâu lắm rồi người này không dùng. Và chính anh ta cũng không hiểu nổi những bình luận đấy từ đâu ra. Người này còn gửi lời xin lỗi tới Nam Thư và mong nữ diễn viên bỏ qua.

Nữ diễn viên hài cũng nhẹ nhàng bình luận rằng “Sự cố? Hay ho cho 2 từ sự cố”. Bên dưới, nhiều comment cũng đã bình luận vô cùng hài hước “Cụp đuôi lẹ vậy”, “Vậy mình gặp xong, bạt tai cái rồi xin lỗi bảo là sự cố được không”…

Trước đó Nam Thư cũng đã công khai tin nhắn inbox của một khán giả dùng những từ ngữ thậm tệ để mạt sát mình trên Facebook cá nhân.

Kiều nữ làng hài chia sẻ: “Mọi người đừng comment nói là khán giả có quyền nhận xét, góp ý nhé. Đây là thoá mạ và sỉ nhục người khác”. Rất nhiều người đã vô cùng bức xúc trước những lời lẽ của khán giả kia.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất