Giải Trí

'Nam thần dễ dãi' Jung Sewoon bị fan 'ăn hiếp' buộc làm trò cười cho thiên hạ!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cười ngất ngây với loạt ảnh "chiều chuộng" fan của Jung Sewoon trong buổi ký tặng.

Khi nhắc đến Jung Sewoon người hâm mộ luôn cảm thấy “bị đau đầu” vì những phút giây “lầy lội” đỡ không nổi nhưng vô cùng đáng yêu của anh. Nhiều lần cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự ngạc nhiên của mình khi biết Jung Sewoon sẵn sàng làm tất cả mọi thứ mà người hâm mộ yêu cầu tại các buổi ký tặng fan. Sewoon không màng tới chuyện “giữ hình tượng” cá nhân trước mặt công chúng, đặc biệt miễn trò chơi hay thử thách nào thú vị khiến fan vui vẻ là anh “quẩy banh nóc” đến cùng.

Vốn nổi tiếng là “nam thần dễ dãi“, luôn luôn chiều fan của mình, chưa bao giờ từ chối bất kỳ thỉnh cầu nào từ người hâm mộ. Kết quả là ngày càng có nhiều món đồ “khó đỡ” xuất hiện trong sự kiện ký tặng fan của Sewoon. Thậm chí để đáp lại sự nhiệt tình của anh đã có nhiều fan “thích chơi trội” hóa trang thành những nhân vật khác nhau để tham dự buổi ký tặng để lại “ấn tượng khó phai” trong lòng của idol.

Rất khó để tìm thấy một thần tượng nổi tiếng nào có tính cách dễ thương và vô cùng thân thiện giống như Jung Sewoon. Chính vì vậy, anh luôn được cộng đồng người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt cũng như sự ủng hộ nhiệt tình trong các hoạt động vừa qua. Không chỉ vậy, Jung Sewoon nhanh chóng trở thành nhân vật “đẹp-độc-lạ” và hết sức hài hước trong mắt của người hâm mộ.

Đặc biệt vào ngày 26/4 sắp tới đây, Jung Sewoon sẽ chính thức đến Việt Nam để tham dự chương trình V Heartbeat Live vô cùng hoành tráng được tổ chức tại TPHCM. Trong sự kiện lần này còn có sự góp mặt của Red Velvet và Weki Meki.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất