Giải Trí

Nam Em lại khiến nhiều người giật mình khi nói về chuyện được đại gia cho tiền làm MV

Tuệ Lâm
Chia sẻ

“Thị phi nối tiếp thị phi” có lẽ là "đặc sản" của Nam Em.

Nếu nói rằng, “nữ hoàng thị phi” năm 2018 là ai thì Nam Em sẽ là cái tên nhận được nhiều đề cử nhất. Một năm 2018 “nở rộ” nhiều tin tức liên quan đến Nam Em và người hâm mộ dường như nghĩ rằng cô… “bị điên”.

Khán giả và hơn ai hết là người hâm mộ của Nam Em đều mong rằng một người đẹp hiền hậu, vui tươi như ngày trước quay trở lại. Thế nhưng có vẻ, ước mong ấy đã… quá xa xôi khi chỉ mới đầu năm 2019 mà thôi, Nam Em đã có những lần phát ngôn gây “sốc tận óc” khiến người hâm mộ giật mình.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nhận phải nhiều gạch đá khi nói rằng “Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết”.

Không những thế, Top 8 Miss Earth 2018 còn nói rằng “Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi”.

Và khán giả lại tặc lưỡi rằng người đẹp đang có vấn đề về tâm lý, rằng cô đang tự đẩy bản thân mình vào những thị phi vốn đã đeo đuổi từ năm cũ sang năm mới.

Gần đây nhất khi chia sẻ về mối quan hệ của chị em với người chị song sinh Nam Anh, Nam Em đã nói rằng cả hai bây giờ không còn giận nhau nữa. Không những thế, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn tiết lộ rằng Nam Anh ế chỏng chơ và cái nghiệp ế vận vào chị mình rồi. Hễ Nam Anh cứ để ý ai thì y như rằng người đó lại chuyển qua thích Nam Em.

“Thật sự là vậy đó, chị tôi hơi thích ai là người đó quay sang tán tỉnh tôi” chính là chia sẻ thật lòng của Nam Em về chuyện tình cảm hiện tại của mình. Không những thế, Nam Em còn chia sẻ “Không biết sao nữa, nhưng bây giờ tôi đang đào hoa lắm. Có nhiều người theo đuổi, tán tỉnh tôi. Người trong showbiz, thiếu gia, đại gia hay bác sĩ đều có cả. Nhưng tôi chưa rung động với ai, vẫn đang trong quá trình tìm hiểu thêm”. Chia sẻ về số lượng người “tham gia” theo đuổi mình, Nam Em nói rằng mình có khoảng 7 người.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn nói rằng “Như hồi trước tôi cũng nói rồi, mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả. Với lại, khi đã là đại gia rồi, số tiền đó chẳng là gì cả”.

Những phát ngôn khá “sốc” của Nam Em đang thực sự khiến khán giả phải ngạc nhiên. Những phát ngôn đầu năm 2019 này của Nam Em đang báo hiệu 1 năm “đầy sóng gió” của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất