Giải Trí

Nam diễn viên tân binh trong 'Hotel Del Luna' thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc và chiều cao ấn tượng

Di Di
Chia sẻ

Vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m82 là điều khiến khán giả ấn tượng về anh chàng tân binh này.

Sức hút của bộ phim truyền hình Hotel del Luna với sự tham gia của IU và Yeo Jin Goo đã khiến không ít khán giả quan tâm theo dõi sau mỗi tập phim. Sau tập 4, ngoài các diễn viên chính, có một diễn viên nam được các fan đặc biệt chú ý bởi nhan sắc và diễn xuất chuyên nghiệp của anh chàng. Đó là Lee Do Hyun - gương mặt diễn viên tân binh sở hữu nhan sắc điển trai sinh năm 1995.

Đảm nhận vai Go Cheong Myeong - một nhân vật bị quyến rũ bởi Jang Man Wol (IU), Lee Do Hyun khiến khán giả thích thú bởi ngoại hình điển trai và lối diễn tự nhiên. Lee Do Hyun sinh năm 1995, sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng và chiều cao 1m82 đáng ngưỡng mộ.

Anh xuất hiện lần đầu vào năm 2017 với bộ phim truyền hình Prison Playbook và cũng xuất hiện trên chương trình Clean with Passion for Now của JTBC.

Trong Hotel del Luna, anh ấy đã thể hiện “phản ứng hóa học” tuyệt vời với nhân vật Jang Man Wol (IU). Mặc dù ban đầu họ là kẻ thù, nhưng họ đã nhanh chóng bắt đầu yêu mến lẫn nhau.

Cách đây 2 ngày, Lee Do Hyun đã đăng tải trên Instagram hình ảnh chính mình trong tạo hình nhân vật trong phim. Anh viết: “Tôi sẽ xem phim Hotel del Luna đúng giờ“. Dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ sự yêu thích trước những gì anh chàng thể hiện trong bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất