Giải Trí

Nam diễn viên Lee Won Geun 'van xin' mọi người 'hãy để tôi nhập ngũ một cách bình yên nhất'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Won Geun sẽ nhập ngũ vào tháng tới nhưng sự mong muốn này của anh đã khiến người hâm mộ không khỏi suy nghĩ.

Được biết, cách đây không lâu theo như nguồn tin từ công ty Yooborn Company cho biết vào tháng 6 này, nam diễn viên điển trai đình đám xứ Hàn - Lee Won Geun sẽ tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để bắt đầu việc nhập ngũ. Sau khi trải qua khóa huấn luyện cơ bản, anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách là một cảnh sát viên.

Hơn nữa, về phía công ty họ còn tiếp tục tuyên bố rằng ngày chính xác và địa điểm nhập ngũ của Lee Won Geun sẽ không được tiết lộ. Bởi lẽ nam thần tượng Lee Won Geun chỉ đơn giản là đi để hoàn thành nghĩa vụ với đất nước của mình như bất kỳ người đàn ông Hàn Quốc nào khác, thậm chí anh đã bày tỏ mong muốn sẽ được nhập ngũ một cách yên tĩnh nhất, không muốn bị truyền thông làm “náo động” lên.

Trước đây, khán giả đã biết đến Lee Won Geun khi anh xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào năm 2012 thông qua bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài MBC “Mặt trăng ôm mặt trời” và nam idol cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Cánh cửa bí mật, Vũ điệu tuổi trẻ, Người vợ tuyệt vời, Nữ hoàng bí ẩn, Những kẻ tung hứng…

Trước thông tin đó, nhiều người hâm mộ cũng một phần hiểu được tâm trạng cũng như mong muốn của nam diễn viên Lee Won Geun. Hơn thế đa số fan của nam idol đều hy vọng anh có thể khỏe mạnh và luôn gặp nhiều may mắn trong lần nhập ngũ vào tháng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất