Giải Trí

Mỹ nhân quyến rũ cũng hóa trong trắng khi ở cạnh 'soái tỷ' Đỗ Mỹ Linh

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh không những được mệnh danh "soái tỷ" của những hoa hậu mà cô còn khiến các mỹ nữ chân dài trở nên trong sáng hơn khi đứng chụp ảnh cạnh mình.

Theo đuổi hình tượng nàng hậu với phong cách nhẹ nhàng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tinh tế. Dù hết nhiệm kỳ nhưng Mỹ Linh vẫn được lòng người hâm mộ bởi sự thân thiện và giữ được hình tượng đẹp. Không những vậy mà Mỹ Linh còn được mệnh danh là cô hoa hậu nghèo đồ nhất trong lịch sử các hoa hậu từng đăng quang. Chính sự giản dĩ đó mà Mỹ Linh càng được đồng nghiệp và công chúng yêu mến.

Mỹ Linh ít tạo scandal, cũng như rất ít xuất hiện tại những sự kiện đình đám nhưng mỗi lần cô có mặt thì các mỹ nữ ở cạnh đều bị lu mờ đi sự quyến rũ. Lần gần đây nhất, Mỹ Linh tham gia sự kiện khai trương spa cùng Ngọc Trinh. Nếu như Ngọc Trinh được biết đến là một biểu tưởng của sự quyến rũ thì khi ở cạnh Mỹ Linh, cô nàng lại trở nên trong trắng hơn hẳn. Không những vậy, khi bước lên bục, Mỹ Linh còn “ga lăng” khi nắm tay Ngọc Trinh giúp cô không bị té.

Hai người đẹp nắm tay nhau bước lên bục

Cùng selfi với kiểu “chu môi”

Ngoài ra không chỉ có Ngọc Trinh mà tại một số sự kiện khác hay trong một số bộ ảnh, các mỹ nữ cùng chụp hình với Mỹ Linh bỗng dưng trở nên trong sáng lạ thường. Hơn thế nữa, các mỹ nhân còn sẵn lòng chụp những bức ảnh dễ thương, tạo những kiệu dáng lạ để chụp hình cùng Mỹ Linh.

Kỳ Duyên cũng phải gỡ bỏ hình tượng “gái hư” khi ở cạnh Mỹ Linh

Thuỳ Dung - Mỹ Linh - Thanh Tú

Mỹ Linh cùng á hậu Thanh Tú

Mỹ Linh cùng Kỳ Duyên

Mỹ Linh cùng Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân

Hoa hậu Khánh Ngân, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Trương Thị May, hoa hậu H'Hen Niê

Mỹ Linh, Ngọc Linh và Maya

Mỹ Linh selfi cùng á hậu Hoàng Anh

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú

Nhí nhảnh cùng Phương Ly

Mỹ Linh cùng Phương Ly tạo dáng ở sân bay

Chăm sóc á hậu Tú Anh

Mỹ Linh và á hậu Tú Anh

Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Tú Anh, Thanh Tú, Hoàng Anh…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất