Giải Trí

Mỹ nhân 10x của PRODUCE 48 gây thất vọng khi thẩm mỹ nhưng lại trông… xấu hơn cả xưa!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một quyết định sai lầm của quý cô xinh đẹp chăng?

Những ngày gần đây, cộng đồng fan của PRODUCE 48 tỏ ra tiếc nuối khi một vẻ đẹp sắc xảo của chương trình là Go Yu Jin đã quyết định phẫu thuật phần mũi. Tuy vậy, có vẻ cuộc tiểu phẫu này của cô nàng đã không đạt được kết quả như mong muốn khi phần mũi của Yu Jin trở nên hơi thô và có vẻ không phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Trước đó, Yu Jin đã từng gây sốt với thân hình quyến rũ, khuôn mặt cuốn hút cùng khả năng nhảy tuyệt vời tại chương trình. Yu Jin cũng còn rất trẻ khi cô nàng sinh năm 2000 - đại diện cho thế hệ đứng đầu của lứa 10x tại Kpop hiện nay.

Nhan sắc được yêu thích từ trước đó của Yu Jin.

Chiếc mũi hậu dao kéo của cô nàng bị chê bai khá nhiều.

Yu Jin là đại diện của công ty BLOCKBERRY CREATIVE tại chương trình sống còn Hàn - Nhật năm đấy. Yu Jin ngay lập tức gây chú ý với những màn trình diễn bốc lửa như Boombayah (BLACK PINK) hay Sorry Not Sorry (Demi Lovato). Tuy vậy, cô nàng đã vấp phải chỉ trích cùng nhóm thi của mình khi quá cạnh tranh và hơn thua với đội đối thủ. Chính vì sự cố này mà Yu Jin đã mất đi một lượng ủng hộ đáng kể. Yu Jin được đánh giá là nhân tố phù hợp nhất cho ca khúc Rumor tại vòng thi thứ 3 của PRODUCE 48, nhưng cô nàng đã bất ngờ dừng chân tại đây và ra về trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Xui xẻo vẫn chưa buông tha cô nàng khi Yu Jin bất ngờ mất suất debut cùng nhóm nhạc LOONA trong công ty và giờ thì đang phải chờ đợi một cơ hội mới đến với mình.

Yu Jin khi còn khoác lên bộ đồng phục của PRODUCE.

Nhiều người đang bảo vệ cho cô nàng khi nói rằng mũi do mới chỉnh sửa xong nên còn sưng và thô, một thời gian sau sẽ hoàn thiện hơn. Số khác thì hiểu cho quyết định thẩm mỹ của Yu Jin như một cách để “giải hạn” cho hàng loạt xui xẻo trong quá khứ. Thôi thì cùng chờ đợi xem nhan sắc của Yu Jin sẽ chuyển biến thế nào trong thời gian tới cũng như đón chờ cơ hội tốt đẹp nào sẽ được trao cho cô nàng “hồng nhan bạc phận” này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất