Giải Trí

Mượn lời câu nói hot nhất mạng xã hội, Cường Đô La khoe khéo ảnh cưới ‘cực chất’

Mai An
Chia sẻ

Ảnh cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Cường Đô La đã chia sẻ dòng trạng thái cùng clip gây chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó, doanh nhân phố núi chia sẻ “Tiền nhiều để làm gì? Để làm nhiều thứ lắm mọi người ạ. Chúc cả nhà tuần mới thật vui và đầy năng lượng để làm việc và kiếm tiền nhé”.

Đi kèm lời chia sẻ chính là đoạn clip ghi lại những bức ảnh được cho là ảnh cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nhìn vào những bức ảnh cưới được Cường Đô La hé lộ, nhiều người thích thú với style mà cả 2 lựa chọn - khỏe khoắn, năng động. Cả hai giành cho nhau những cử chỉ yêu thương trìu mến trong lúc chụp ảnh cưới.

Ngày 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Gia đình Cường Đô La đã có mặt tại Lạng Sơn từ hôm 19/1. Trong ngày vui, bà Nguyễn Thị Như Loan đã tặng quà cho con dâu mới.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất