Giải Trí

Ăn mừng lớn chiến thắng U23 Việt Nam, Lưu Thiên Hương phi thẳng xe vào cột điện

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chiếc ô tô của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bị bung túi khí, phải mang đi sửa chữa ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển Qatar cách đây ít phút đã làm “nổ tung” không khí cổ vũ của hàng triệu trái tim người yêu bóng đá. Với tỷ số 6 - 5 sau loạt sút penalty, đội tuyển Việt Nam chính thức bước thẳng vào trận chung kết tranh tài giải Châu Á.

Ngay lúc này, đường phố trở nên nhộn nhịp, người hâm mộ reo hò ăn mừng chiến thắng. Trong khi các fan bóng đá vô cùng tự hào, loạt sao Việt đăng đàn chúc mừng trên Facebook thì nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không may va xe vào cột điện. Chiếc xế của nữ nhạc sĩ bị bung túi khí phải chở đến nơi sửa chữa.

Hình ảnh chiếc ô tô của nữ nhạc sĩ do ăn mừng quá lớn trận đấu giữa Việt Nam - Qatar phải về sửa chữa vì tông vào cột điện.

Trận đấu bán kết giữa 2 đội tuyển diễn ra trong 90 phút đầu vô cùng căng thẳng và hồi hộp khi các tuyển thủ liên tục bám sát nhau bằng những cú sút “thót tim” với người hâm mộ. Ở khắp các ngõ ngách phố phường, tụ điểm cà phê và nhiều cơ quan làm việc cũng gác công việc qua một bên để theo dõi trận đấu. Hàng ngàn tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc đều hiện rõ trên gương mặt của các fan bóng đá.

Với tỷ số 2 - 2, trận đấu phải tiếp tục so kè bằng 2 hiệp phụ với những quả sút phạt luân lưu, đội tuyển U23 Việt Nam đã mang về chiến thắng với tỷ số 6 - 5 đầy tự hào.

Xe của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bị bung túi khí khi va chạm.

Rất may cho cô sự việc chỉ gây hư hại về xe.

Lưu Thiên Hương cho biết vì ăn mừng chiến thắng quá lớn đã “phi thẳng cột điện”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất