Giải Trí

Mức án 3 năm tù tội là cái giá mà Choi Jong Hoon phải nhận lấy cho những hành vi 'mất nhân tính' của mình

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Choi Jong Hoon (F.T. Island) có thể bị kết án tù đến tận 3 năm!

Trong một báo cáo về cuộc tranh cãi của nhóm “Burning Sun Gate” được phát sóng ngày 19 tháng 3 của chương trình “Night of Real Entertainment” của đài SBS đã nói về bản án tù tiềm năng mà Choi Jong Hoon có thể nhận được khi liên quan đến vụ án môi giới mại dâm của Seungri.

Cựu thành viên nhóm nhạc FTISLAND hiện đang bị điều tra vì chia sẻ các cảnh quay camera ẩn trái phép về hành vi tình dục cũng như sử dụng mối quan hệ “kết nối” để che giấu sự cố lái xe khi say rượu từ năm 2016. Đồng thời Choi Jong Hoon đã thừa nhận về hành vi lái xe khi say rượu của mình mặc dù trước đó anh ta phủ nhận và che giấu đến cùng.

Liên quan đến các cảnh quay, luật sư Kim Young Joo đã nói chuyện với đài SBS và ông cho biết: “Trong trường hợp của Yong Junhyung và Lee Jong Hyun, cả hai đều không đích thân quay phim hoặc phân phối các cảnh quay tình dục, vì vậy họ sẽ không phải chịu hình phạt”.

Luật sư tiếp tục giải thích rằng việc chia sẻ đoạn phim với nội dung dâm tục sẽ bị phạt tới ba năm tù và hơn hết Choi Jong Hoon cũng tự mình quay những đoạn phim tương tự như vậy cũng rất có thể anh ấy sẽ bị phạt tối đa tới tận năm năm. Được biết vào ngày hôm qua “Section TV” đã đưa ra một báo cáo cho rằng bản án của Jung Joon Young có thể lên đến bảy năm sáu tháng tù cho những hành vi dung tục, vô đạo đức của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất