Giải Trí

Mùa 2 Kang Daniel tóc hồng, mùa 4 Lee Eunsang tóc đỏ: PRODUCE hóa cuộc chiến màu tóc của những trai đẹp tài năng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chàng nào cũng nổi bật, chàng nào cũng tài năng!

Gần hai năm trước, chàng thực tập sinh Kang Daniel xuất hiện trong phòng thi xếp loại với mái tóc hồng “chất chơi” không đụng hạng với bất kỳ ai. Anh chàng nhanh chóng nhận về sự chú ý với màu tóc cực nổi bật của mình. Năm nay, tại PRODUCE X 101, lại có thêm một chàng trai nữa diện nguyên vẹn một mái tóc đỏ đến tham gia chương trình. Thực tập sinh đó chính là Lee Eunsang đến từ công ty Brand New Music.

Khán giả của PRODUCE X 101 ấn tượng với ngoại hình của Kang Daniel.

Kang Daniel từng gây chú ý với mái tóc hồng nổi bật.

PRODUCE X 101 năm nay cũng đón chào một thực tập sinh tóc đỏ.

Đó là anh chàng Lee Eunsang của Brand New Music.

Ngay lập tức, Eunsang nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. (Nguồn ảnh: Thị Phi PRODUCE)

Cả hai anh chàng nổi bật của PRODUCE không những sở hữu ngoại hình sáng sân khấu mà còn có tài năng cực kì đáng nể. Mùa hai, Kang Daniel đã gây ấn tượng với dàn HLV và nhận được hạng B cho vòng xếp loại. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Daniel đã nhanh chóng được thăng hạng A ngay trong 3 ngày sau đó và có cơ hội xuất hiện trọn vẹn trên sân khấu Nayana. Về phía Lee Eunsang, anh chàng thậm chí còn đạt được hạng A ngay từ vòng xếp loại đầu tiên bằng ca khúc tự sáng tác của các thực tập sinh của Brand New Music - Go Get Her. Quả thật, sở hữu ngoại hình xuất sắc và tài năng chính là chìa khóa tốt nhất để mở cánh cửa thành công của các anh chàng thực tập sinh ở PRODUCE.

Lee Eunsang xuất sắc với hạng A ngay từ lần xếp hạng đầu tiên.

Kang Daniel nổi bật trên sân khấu Nayana sau khi được thăng hạng A.

Hãy cùng đón chờ xem liệu Lee Eunsang có tiếp nối thành công của Kang Daniel trong PRODUCE 101 hay không nhé? PRODUCE X 101 sẽ lên sóng lúc 21h thứ 6 hàng tuần. Mọi thông tin của chương trình sẽ được SAOstar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất