Giải Trí

Chính khán giả có thể tham gia biểu diễn tại Monsoon Music Festival 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Những điểm mới lạ trong lễ hội âm nhạc gió mùa đã được phía BTC hé lộ.

Lễ hội âm nhạc gió mùa - Monsoon Music Festival 2019 (MMF 2019) sẽ được diễn ra vào ngày 1,2,3/11 tại Hoàng thành Thăng Long. Đây là lễ hội âm nhạc thường niên được tổ chức hàng năm quy tụ những cái tên trẻ được nhiều người yêu thích.

Monsoon Music Festival 2019 (MMF 2019) sẽ là sân khấu quy tụ những cái tên như Kodaline (Ireland), Mariyah (Đan Mạch), Vũ và Skylines Beyond Our Reach (Việt Nam), Adoy (Hàn Quốc), Phum Viphurit (Thái Lan), LuTreChau (Việt Nam), Xinh Xô (người Mỹ gốc Việt), Lightcraft (Indonesia), Totemo (Israel), Hyukoh (Hàn Quốc), Robert Rich (Mỹ), Tiên Tiên (Việt Nam), Vinh Khuất (người Đức gốc Việt).

Đây là mùa thứ 4 MMF 2019 được tổ chức. Năm nay, MMF sẽ sử dụng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, đồng thời có một đội ngũ kỹ sư trẻ có kỹ năng sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Nghệ sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn chương trình còn bật mí, MMF 2019 sẽ dành một mini-stage cho khán giả được tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp vào buổi chiều tại Hoàng thành Thăng Long trong 3 ngày. “Sân khấu nhỏ này dành cho khán giả biểu diễn, chơi nhạc cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chúng tôi tạo ra sân chơi này để mang đến niềm vui cho khán giả và các nghệ sĩ. Đây là hoạt động chúng tôi mong được nhân rộng trong thời gian tới để tạo nên sự hứng khởi, tình yêu âm nhạc đối với mọi người, nhất là khán giả trẻ”, nhạc sĩ Quốc Trung nói.

Trong khuôn khổ MMF 2019, những hội thảo với các chuyên đề khác nhau cũng sẽ được tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất