Giải Trí

MOMOLAND hát gây quỹ từ thiện cho trẻ em tại Philippines

Di Di
Chia sẻ

Nhóm cho biết trong năm nay sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động từ thiện khác.

Như một cách để đáp trả tình yêu dành cho người hâm mộ tại Philippines, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Momoland sẽ quyên góp thu nhập từ một buổi hòa nhạc sắp tới để dành tặng cho trẻ em nghèo tại đây.

MOMOLAND sẽ biểu diễn trong buổi hòa nhạc Good Friends in Manila được tổ chức tại Smart Araneta Colluseum vào ngày 5/10 sắp tới. Bên cạnh đó, các cựu thành viên của WANNA ONE là Ha Sungwoon và Kim Jaehwan cũng góp mặt trong buổi biểu diễn lần này.

Cơ quan đại diện của MOMOLAND cho biết số tiền mà nhóm kiếm được từ buổi hoà nhạc sẽ được quyên góp cho những đứa trẻ nghèo khó ở San Jose và Calawis (thành phố Antipolo). Trẻ em sẽ nhận được quần áo và các nhu yếu phẩm khác từ ngày 25/10. Ngoài đêm diễn lần này, nhóm cũng có kế hoạch tổ chức các sự kiện từ thiện hàng năm.

MOMOLAND là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 9 thành viên bao gồm: Hyebin, Yeonwoo, Jane, Taeha, Nayun, Daisy, JooE, Ahin, Nancy được thành lập vào tháng 11 năm 2016 bởi Double Kick Company (hiện nay là MLD Entertainment) thông qua chương trình truyền hình thực tế Finding Momoland được phát sóng trên kênh truyền hình Mnet. Nhóm ra mắt vào ngày 10 tháng 11 năm 2016 cùng với mini album đầu tay Welcome To Momoland.

Tại Philippines, MOMOLAND đã có một bước đột phá với bài hát Bboom Bboom gây sốt trên khắp đất nước và tạo ra nhiều bài nhảy cover cực đỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất