Giải Trí

Mở hàng đầu năm, JYP bức xúc làm căng vụ việc Nayeon bị kẻ lạ mặt bám đuôi lên máy bay

Theo Soompi
Chia sẻ

Sự việc này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho an toàn của 9 cô nàng TWICE.

Ngay ngày đầu năm, JYP Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức, liên quan đến sự việc thành viên Nayeon (TWICE) bị một kẻ lạ mặt theo dõi ở Nhật Bản. Trong tuyên bố, công ty tiết lộ rằng Nayeon hiện đang được cảnh sát bảo vệ sau khi kẻ theo dõi cố gắng tiếp cận nữ ca sĩ khi cô đang lên máy bay ở Nhật Bản. Mặc dù không bị tổn hại về thể xác, nhưng Nayeon khá sợ hãi trước vụ việc này.

Công ty JYP nhấn mạnh rằng họ sẽ can thiệp và nhờ đến sự hỗ trợ của luật pháp ở mức tối đa đối với vụ việc này, bao gồm việc điều tra kẻ theo dõi và những người chịu trách nhiệm làm lộ thông tin chuyến bay của TWICE.

Cụ thể, công ty quản lý của TWICE viết: “Xin chào, đây là JYP Entertainment. Hôm nay ngày 1/1 khi lên chuyến bay từ Nhật Bản về Hàn Quốc, một kẻ lạ mặt đã theo dõi và nhiều lần cố gắng tiếp cận thành viên Nayeon (TWICE) sau khi cô lên máy bay. Chúng tôi đã kiểm soát tình huống này ngay lập tức và Nayeon không bị tổn hại gì, nhưng cô ấy hiện đang khá sợ hãi và lo lắng.

Vì vụ việc trên, Nayeon hiện đang được cảnh sát bảo vệ. Chúng tôi đã cảnh báo kẻ theo dõi nhiều lần để ngăn chặn hành động của mình, nhưng anh ta phớt lờ cảnh báo của chúng tôi và cố gắng vượt qua và tiếp tục thực hiện hành vi của mình. Do đó, chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý ở mức cao nhất để chống lại kẻ theo dõi này.

Hơn nữa, chúng tôi cũng đang điều tra việc làm lộ lịch trình, thông tin chuyến bay của các nghệ sĩ chúng tôi một cách bất hợp pháp. Đặc biệt sau sự cố mới đây, chúng tôi đang tìm cách chấm dứt tình trạng đó càng sớm càng tốt.

Chúng tôi chân thành xin lỗi các hành khách khác trên chuyến bay này vì sự xáo trộn do sự cố này. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng vấn đề đó sẽ không xảy ra lần nữa. Cảm ơn các bạn“.

Đây không phải là lần đầu các thần tượng nhà TWICE bị kẻ lạ mặt bám đuôi. Trước đó ngày 20/12, Nayeon cũng từng bị một kẻ ngoại quốc theo dõi, quấy rầy nữ ca sĩ. Chính vì vậy khi sự việc tương tự xảy ra, các fan của cô nàng không khỏi lo lắng cho tinh thần cũng như sự an toàn của các cô nàng TWICE.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất