Giải Trí

Mnet tung 'drama' đầu tiên: Thiên vị trai đẹp Kim Yo Han 'trắng trợn' dù PRODUCE X 101 còn chưa lên sóng!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Mnet lại chơi xấu nữa rồi!

Mới đây, cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin Mnet cố tình ưu ái hơn cho chàng thực tập xinh đẹp trai Kim Yo Han tại PRODUCE X 101 năm nay. Cụ thể, anh chàng này đã là người duy nhất được Mnet chỉnh sửa ảnh thumbnail (ảnh hiện thị đầu tiên của một video) trước khi đăng tải. Thumbnail của Yo Han “trắng sáng” rực rỡ trên tổng thể của những thực tập sinh còn lại. Dân tình vô cùng bức xúc khi anh chàng này được thiên vị ra mặt dù chương trình còn chưa bắt đầu.

Thumbnail video giới thiệu của Yo Han ở tại vị trí thứ 4 từ trái sang trên hàng đầu, sáng rực giữa các thực tập sinh còn lại.

Công chúng đang cảm thấy điều này là thật sự bất công bằng với những thực tập sinh còn lại. Mnet nghiễm nhiên lựa chọn một chàng trai đang vô cùng được yêu thích trong cộng đồng fan PRODUCE thời gian đã qua và chỉnh sửa cho thật nổi bật. Có người cho phán đoán rằng cậu bạn này chính là “pick” yêu thích của đạo diễn chương trình nên đã được vị này ưu tiên hơn cả. Tuy vậy, có thể thấy rõ Mnet đang từng bước thực hiện tuyên bố của mình trước đó rằng PRODUCE X 101 năm nay sẽ hot nhất lịch sử với hàng loạt những drama vô cùng đáng sợ!

Yo Han rạng ngời trong video giới thiệu.

Chưa gì Mnet đã “tự thân vận động” làm nóng chương trình của mình khi nó thậm chí còn chưa được phát sóng. Những diễn biến đầu tiên của chương trình sống còn ăn khách nhất Hàn Quốc này sẽ lên sóng vào ngày 03/05 trên đài cáp Mnet. SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin của chương trình này vào thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất