Giải Trí

Mnet lên tiếng xin lỗi, hứa bồi thường và lên kế hoạch cho tương lai của X1 - IZ * ONE

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi nhận phải nhiều chỉ trích, Mnet đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các thực tập sinh về vụ thao túng của sê ri Produce.

Vào chiều ngày 03/12, Mnet đã chính thức phát hành lời xin lỗi liên quan đến tranh cãi về thao túng phiếu bầu, xung quanh toàn bộ sê ri chương trình sinh tồn Produce 101. Bên cạnh đó, họ cũng hứa sẽ đưa ra một tuyên bố về tương lai của các nhóm dự án hiện đang trong thời gian hoạt động là IZ * ONEX1. Dưới đây là tuyên bố của Mnet:

IZ * ONE.

Xin chào các bạn, chúng tôi là Mnet đây ạ.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến với khán giả xem đài, người hâm mộ, các thực tập sinh và các công ty quản lý vì đã gây ra lo ngại lớn do chương trình của chúng tôi.

Hiện tại, chúng tôi đang hợp tác trong cuộc điều tra với thái độ chân thành, và chúng tôi sẽ thực hiện đến cùng các biện pháp nội bộ nghiêm ngặt theo kết quả.

X1.

Sau khi thảo luận với các bên liên quan, chúng tôi sẽ đưa ra kế hoạch bồi thường, các biện pháp cải cách và các kế hoạch tương lai cho IZ * ONE và X1 càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, chúng tôi chân thành hy vọng các bạn xem xét kỹ lưỡng để các nghệ sĩ và các thực tập sinh, những người không làm gì sai, không bị thiệt hại thêm nữa”.

Được biết, sau khi PD Ahn Joon Young thừa nhận tham gia vào việc thao túng bảng xếp hạng trong Produce 48 Produce X 101, cảnh sát hiện đang điều tra những nghi ngờ rằng cả bốn mùa của Produce 101. Theo một nguồn tin, PD Ahn đã thừa nhận gian lận cả bốn mùa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất