Giải Trí

Mnet khiến netizen 'dậy sóng' khi tung video 'đam mỹ' của trai đẹp PRODUCE X 101 vô tình chạm môi nhau đắm đuối

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mnet vừa tung ra một loạt video cá nhân của các thực tập sinh khi những chàng trai này thực hiện thử thách "khó nhằn" của chương trình khiến họ phải "lỡ miệng" hôn nhau.

Trước khi một mùa “Produce” mới được bắt đầu, nhà đài Mnet đã phát hành rất nhiều video khác nhau về các hoạt động của thực tập sinh. Hơn nữa cách đây không lâu người hâm mộ đã bị “dính thính độc” khi Mnet tung ra một loạt hình ảnh, video cá nhân của các thực tập sinh với vẻ đẹp rạng ngời, chuẩn nam thần thực hiện thử thách mà chương trình đưa ra.

Produce X 101 thử thách mùa 2.

Đặc biệt trong những mùa qua, được biết các thực tập sinh sẽ phải ghép đôi với nhau và buộc họ chạm vào thứ gì đó bên trong một chiếc hộp mà không để họ nhìn thấy những đồ vật bên trong. Đồng thời các thực tập sinh phải dùng phán đoán của mình để biết được vật phẩm bí ẩn đó là gì. Tuy nhiên, năm nay so với mùa giải trước thì có vẻ hoàn toàn khác biệt, Mnet đã phát hành những video về các cặp thực tập sinh Produce X 101 ghép đôi với nhau và thử thách là phải đặt một quả táo giữa trán của họ sau đó sử dụng cơ thể để đưa quả táo xuống nhưng tuyệt đối không để nó rớt.

Produce X 101 thử thách năm nay đầy “khó khăn” bởi một màu đam mỹ…

Sau khi chứng kiến cảnh hai chàng trai thực tập sinh sử dụng thân thể (ngoại trừ tay) để di chuyển trái táo từ trán xuống bụng nhiều người hâm mộ đã đứng ngồi không yên và tự mình vạch ra trong đầu “1001 câu chuyện đam mỹ” thú vị khác nhau. Chưa dừng lại mọi người đều phải hốt hoảng đến “há hốc mồm” khi hai anh chàng này trong lúc thực hiện thử thách họ đã vô tình chạm môi vào nhau. Thậm chí khi di chuyển quả táo xuống bụng “couple trai trẻ” còn mang đến những hành động, cử chỉ khiến người xem phải đỏ mặt vì ngại ngùng.

Và rồi thử thách khó quá họ lỡ miệng… hôn nhau đầy ngại ngùng

Để thực hiện thử thách khó khăn này quả là điều không dễ dàng chút nào. Một số fan cho rằng thử thách năm nay thật sự khá khắc nghiệt và làm khó thí sinh nhiều hơn là mục đích giải trí. Hơn nữa, nhiều người cho rằng nhà sản xuất Produce X 101 họ đang khai thác “quá mức” các chàng trai thực tập sinh để tạo chiến thuật để thu hút khán giả. Mặt khác trong số các thực tập sinh đó có rất nhiều thành viên là trẻ vị thành niên. Để có được vài giây kêu gọi khán giả bình chọn cho mình các chàng trai này đã phải “khốn khổ” như vậy, tuy nhiên với hành động này nhiều fan đã phải “trụy tim vì mất máu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất