Giải Trí

Miyawaki Sakura (IZ*ONE) sẽ tạm rời khỏi chương trình Radio của mình tại Nhật Bản

Nhật Hạ
Chia sẻ

Giữa những hoang mang lo lắng về các hoạt động của IZ*ONE, thông tin Miyawaki Sakura tạm rời chương trình Radio của mình càng khiến các fan thêm lo sợ trước tương lai của cả nhóm

Trong khi các fan hâm mộ vẫn chưa hết hoang mang về số phận của IZ*ONE sau vụ bê bối gian lận kết quả Produce 48, mới đây thông tin thành viên  Miyawaki Sakura sẽ tạm rời vị trí DJ trong chương trình radio của mình càng khiến các fan hâm mộ càng thêm lo lắng.

Sakura tạm ngưng hoạt động của chương trình radio

Ngày 28/11, truyền thông Nhật Bản đưa tin rằng thành viên của IZ*ONE - Miyawaki Sakura sẽ rời khỏi chương trình radio Under the Tree with Sakura của mình. Thay thế vị trí của cô nàng trong thời gian này là Yokoyama Yui (AKB48). Với vai trò DJ mới, Yokoyama Yui chia sẻ: “Sakura nhờ mình nhắn với các bạn rằng đừng buồn. Mình chắc rằng cô ấy sẽ sớm trở lại với chương trình thôi. Trong thời gian này, các thành viên của AKB48 sẽ thay nhau đảm nhiệm vai trò DJ. Mình tin rằng IZ*ONE sẽ sớm trở lại cùng các bạn”.

Yokoyama Yui sẽ đảm nhận vị trí của Sakura

Việc IZ*ONE tạm ngưng các hoạt động là hệ quả của những tranh cãi xung quanh chương trình Produce 48 của Mnet. Kể từ khi xảy ra những lùm xùm, các hoạt động của cả nhóm tại xứ sở hoa anh đào cũng bị tạm ngưng và việc phát hành album đầu tiên tại đây đã bị trì hoãn vô thời hạn. Trước những lời nhắn nhủ của Yokoyami Yui có thể thấy rằng các cô nàng IZ*ONE hoàn toàn hiểu những lo lắng và hoang mang của các fan hâm mộ. Nhưng như Sakura đã nói, đừng quá buồn, chúng ta hãy tiếp tục tin tưởng và chờ đợi IZ*ONE nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất