Giải Trí

Miu Trần - Nữ doanh nhân trẻ tuổi khẳng định bản lĩnh của mình khi dấn thân vào showbiz Việt

T.H
Chia sẻ

Miu Trần hiện đang sinh sống và kinh doanh các mặt hàng về đồng hồ và mắt kính tại Hồng Kông (Trung Quốc). Cô nàng cũng đang có ý định ấp ủ kế hoạch lấn sân vào Showbiz Viêt.

Lâm Hoàng Bảo Nhi, có biệt danh là Miu Trần quê gốc ở Thành phố Hải Phòng. Thời gian gần đây, cô được giới truyền thông và dự luận quan tâm khi vượt qua nhiều bậc đàn anh đàn chị, trở thành đại sứ hình ảnh của chương trình thương hiệu Việt vì cộng đồng diễn ra vào ngày 29/11//2019 tại nhà hát VOH. Chương trình này do đài truyền hình trực tuyến GCTV và Công Ty Cổ Phần Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam tổ chức…

Cô nàng từng xuất sắc lọt top 30 doanh nhân trẻ tiêu biểu tại TP HCM vào dịp đầu năm 2020 trong chương trình Xuân Doanh Nhân – Hội Ngộ Ngàn sao của CLB Doanh Nhân TP. do Huy Hoang Group đăng cai tổ chức.

Không dừng lại ở đó, Miu Trần tiếp tục khẳng định mình không chỉ là một doanh nhân thành đạt tại Hồng Kông (Trung Quốc) mà còn là bóng hồng đầy bản lĩnh của làng showbiz Việt.

Dù mới bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật nhưng Miu Trần muốn được toả sáng bằng cách hoạt động chuyên nghiệp và sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả cũng như ekip Event tại Việt Nam với những hình ảnh đẹp và nghiêm túc.

Miu Trần thân thiết với nghệ sỹ Trường Giang…

Hiện tại cô đang rèn luyện các kỹ năng và không ngừng trau dồi bản thân để ngày càng hoàn thiện.
Cô cho biết việc kinh doanh của mình sẽ giao cho trợ lý và cô sẽ đi về giữa Việt Nam và Hồng Kông để thực hiện niềm đam mê của mình.

Miu Trần cũng bất ngờ khi nhận lời mời trở thành cố vấn chương trình của một cuộc thi âm nhạc sắp tới tại Việt Nam. Cô cũng đang chờ tình hình dịch bệnh ổn định sẽ bay về nước để thực hiện những dự án đầu tay sắp tới của riêng mình.


Ngoài việc sở hữu thân hình cân đối và gương mặt ưa nhìn, Miu Trần còn được đánh giá cao ở sự thân thiện, sức thu hút trong giao tiếp và khéo léo trong cách ứng xử.

Năm 2020 sẽ là một năm bận rộn với các dự án kinh doanh, dự án thiện nguyện và tiếp bước niềm đam mê nghệ thuật của cô doanh nhân trẻ. Cô sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trên thương trường lẫn showbiz.

Người đẹp gốc Hải Phòng còn “bật mí ” thêm là cô đang cùng ekip của mình ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian tới.


Chúc cho Miu Trần sẽ bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà cô đam mê theo đuổi và thành công hơn nữa với vai trò doanh nhân của mình

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất