Giải Trí

Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: Những bức ảnh đời thường hiếm hoi

Di Di
Chia sẻ

Nhan sắc lung linh trên sân khấu Miss World Vietnam 2019 là thế, vậy những hình ảnh đời thường của tân hoa hậu sẽ như thế nào?

Cách đây ít phút, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Lương Thuỳ Linh mang số báo danh 481. Cô nàng cũng là cái tên được chú ý ngay từ những vòng ngoài bởi khuôn mặt có nét tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Càng vào sâu các vòng trong, người đẹp đến từ trường Đại học Ngoại Thương càng chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình để tiến đến ngôi vị Hoa hậu. Tại phần thi ứng xử trong đêm chung kết, cô cũng có phần thể hiện vô cùng tự tin khi nhận được câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 là gì?“.

Với thần thái bản lĩnh, rạng rỡ, Lương Thuỳ Linh trả lời: “Kính thưa quý vị, trong suốt hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tôi và 39 bạn thí sinh còn lại đã cùng nhau có những kỉ niệm đẹp. Nhưng có lẽ khoảnh khắc tuyệt vời nhất là ngay lúc này đây, khi tôi đang được đứng ở đây và là 1 trong top 5 trả lời ứng xử. Và khoảnh khắc này có lẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay“.

Với chiếc vương miện Miss World Vietnam 2019, Thuỳ Linh sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World 2019. Cùng Saostar điểm qua loạt ảnh đời thường của cô nàng này nhé!

Khuôn mặt rạng rỡ với những đường nét sắc xảo của tân hoa hậu đến từ Cao Bằng.

Vẻ trong sáng, nhẹ nhàng đúng tuổi 19 của Lương Thuỳ Linh.

Lương Thuỳ Linh hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương.

Cô nàng có nét khá giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m77 đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất