Giải Trí

Miss World Vietnam 2019: Hoa hậu và Á hậu 2 khoá facebook, và đây là chân dung Á hậu 1

Nhã Nam
Chia sẻ

Á hậu 1 của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã chính thức gọi tên Nguyễn Hà Kiều Loan.

Tối ngày 3/8, đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 đã chứng thức được diễn ra. 39 thí sinh, 39 bông hoa của cuộc thi đã có một đêm trình diễn thực sự thuyết phục.

Và người đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2019 không ai khác chính là thí sinh Lương Thuỳ Linh - người đẹp sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng. Á hậu 1 được trao cho Nguyễn Hà Kiều Loan và Á hậu 2 được trao cho Nguyễn Tường San.

Với nhan sắc đúng chuẩn duyên đáng, chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng, trước đó Lương Thuỳ Linh được nhiều người dự đoán sẽ giành được chiếc vương miện năm nay.

Ngay lập tức cư dân mạng đã nhanh chóng tìm info cũng như các tài khoản mạng xã hội của Tân Hoa hậu, thế nhưng nhiều người khá hụt hẫng khi Facebook của Lương Thuỳ Linh dường như đã “biến mất”, thay vào đó là một tài khoản “mới toanh” của Tân Hoa hậu và chỉ mới cập nhật trong thời gian gần đây. Không những thế, trang cá nhân của Á hậu 2 - Nguyễn Tường San cũng đã “bốc hơi”.

Và ngay lập tức, cư dân mạng đã đổ “xô đẩy” nhau truy tìm “tung tích” của Á hậu 1 và cũng là Miss Grand International Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan.

Nguyễn Hà Kiều Loan hiện đang là sinh viên năm Nhất của Khoa Kinh doanh Quốc tế. Trước đó, Kiều Loan được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019.

Trên trang cá nhân của Kiều Loan, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường của mình. Cô cũng không ngần ngại khoe những bức ảnh mặt mộc và nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Kiều Loan luôn yêu thích style nhẹ nhàng, nữ tính. Cô nàng gây ấn tượng với khan giả bởi khuôn mặt khả ái, nụ cười duyên dáng cùng đôi mắt biết cười.

Với chiều cao ấn tượng, khuôn mặt dễ gây thiện cảm, khán giả đang vô cùng hi vọng Kiều Loan chính là một trong những chiến binh mạnh nhất của Việt Nam tham gia Miss Grand International 2019 được tổ chức tại Venezuela tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất