Giải Trí

Miss Universe khéo tạo 'drama': 'Nhốt' Tây Ban Nha - Colombia 'chẳng ưa nhau' vào 1 phòng!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sẽ thế nào nếu 2 thí sinh được xem là bất đồng quan điểm Colombia và Tây Ban Nha trở thành "oan gia ngõ hẹp" khi được xếp cùng phòng?

Miss Universe không hổ danh là đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất khi chỉ việc đón tiếp thí sinh ở Thái Lan ngày đầu tiên thôi cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp hùng hậu. Các người đẹp xuất hiện với váy áo ra sao, trang điểm thế nào cũng đều được người hâm mộ chia sẻ hình ảnh, bình luận sôi nổi. Diễn biến đậm chất “drama” được các fan chú ý sau ngày đầu tiên chính là đại diện Tây Ban Nha và Colombia được đồn đoán ở chung phòng.

Ai quan tâm đến Miss Universe 2018 đều biết, hoa hậu Colombia từng phát biểu thẳng thắn rằng người chuyển giới như thí sinh Tây Ban Nha không phù hợp với cuộc thi dành cho phụ nữ.

2 thí sinh từng phát biểu không mấy hợp ý nhau tại quê nhà chính thức trở thành bạn cùng phòng.

Kết bạn và giúp đỡ nhau khi cùng tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế ở một đất nước xa lạ là điều khiến luôn khiến các người đẹp hào hứng. Tuy vậy, có thông tin cho rằng Miss Universe xếp thí sinh Tây Ban Nha và Colombia ở cùng phòng vì 2 nàng hậu từng phát biểu về nhau khá “chặt chém” khi Angela Ponce là người chuyển giới nữ đầu tiên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ.

Angela Ponce - mỹ nhân chuyển giới tham gia Miss Universe 2018 gây ra luồng ý kiến trái chiều.

Một trong số những đối thủ ra mặt không ủng hộ Angela Ponce tham gia cuộc thi chính là đại diện Colombia - Valeria Morales.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Colombia 2018, Valeria Morales nhận được câu hỏi về việc cô sẽ có một đối thủ là người chuyển giới khi tham gia Miss Universe 2018. Thẳng thắn và có đầy chính kiến, mỹ nhân Colombia đáp lời: “Tôi tin rằng một cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ dành riêng cho phụ nữ - những người ngay từ khi sinh ra đã là phụ nữ.

Tôi nghĩ với cô ấy thì điều đó cũng là một bất lợi. Chúng tôi sẽ tôn trọng nhưng không có nghĩa là đồng ý chia sẻ sân chơi với cô ấy“.

Tất nhiên, quan điểm không ủng hộ thắng thắn từ Colombia cuối cùng cũng đến tai đại diện Tây Ban Nha.

Đáp lại “đàn em”, người đẹp chuyển giới Angela Ponce “tag” hoa hậu Colombia trong bài viết trên mạng xã hội với nội dung đầy thiện chí: “Tôi tôi trọng ý kiến của các bạn nhưng tôi muốn đến Miss Universe mà không có định kiến nào nhắm vào cô ấy hay bất cứ ai khác. Tôi muốn có trải nghiệm đẹp nếu cô ấy muốn biết về tôi. Thực sự tôi cũng muốn biết về cô ấy“.

Angela Ponce còn ghi điểm khi mong muốn biến hành trình tham gia Miss Universe 2018 của mình thành câu chuyện về việc chấp nhận sự đa dạng - yếu tố dẫn đến sự bắt nạt, định kiến và bạo lực xảy ra đối với cộng đồng LGBT: “Tôi yêu cầu nhận được sự tôn trọng, dành cho người bạn Valeria Morales và cho tôi“.

Angela Ponce ghi điểm khi đăng đàn nói về việc bị Valeria Morales “phân biệt”.

Valeria Morales lại bị nhiều fan sắc đẹp để ý vì phát ngôn nhạy cảm với đối thủ người chuyển giới.

Được ban tổ chức Miss Universe chấp nhận nhưng Angela Ponce khó tránh khỏi sự phản đối từ các đối thủ và Valeria Morales là người trực tiếp lên tiếng “không có nghĩa là đồng ý chia sẻ sân chơi với cô ấy“.

Giờ đây khi đã gặp nhau tại Thái Lan, Valeria Morales chắc chắn sẽ biết có đủ “phụ nữ” để tham gia Miss Universe và Angela Ponce cũng sẽ có cách để nói chuyện với người đồng hành mới về mỗi ngày thi trôi qua, về các đối thủ khác và cả câu chuyện chấp nhận sự đa dạng của cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất