Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy phấn khích khi Miss Universe làm vương miện mới, 'sa thải' huyền thoại Mikimoto gãy cánh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ đầy phấn khích trước thông tin Miss Universe quyết định thay đổi vương miện Mikimoto bằng một chế tác mới được làm từ kim cương.

Mới đây, tổ chức Miss Universe công bố quyết định thay đổi vương miện Mikimoto bằng một chế tác mới được làm bằng kim cương khiến cộng đồng fan sắc đẹp bất ngờ.

Trong lịch sử 67 năm tổ chức Miss Universe, đã có 11 hoa hậu đội “tuyệt phẩm vương miện” này. Mikimoto được chế tác tại Nhật Bản và trao luân lưu cho các Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 2002 - 2007. Sau 10 năm vắng bóng, năm 2017, Mikimoto bất ngờ trở lại và được trao cho người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters. Sau đó, năm 2018, đại diện Philippines - Catriona Gray trở thành chủ nhân mới của chiếc vương miện này.

Miss Universe 2007 - Riyo Mori.

Miss Universe 2008 - Dayana Mendoza.

Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach.

Miss Universe 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters.

Tuy nhiên, khi tham gia sự kiện diễu hành tại quê nhà, Miss Universe 2018 - Catriona Gray bất ngờ gặp sự cố vì vương miện Mikimoto bị gãy cánh. Khoảnh khắc một nhánh của vương miện rơi ra được fan sắc đẹp dở khóc dở cười chuyền tay nhau.

Ngay trong năm nay, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ thay đổi vương miện cho cả 3 cuộc thi danh tiếng Miss Universe, Miss USAMiss Teen USA. Vương miện được làm bằng kim cương chính thức được trao tại cuộc thi Miss Universe 2019. Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray sẽ là người giới thiệu và trao vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.

Đại diện hãng trang sức danh tiếng thế giới bật mí vương miện trao cho tân hoa hậu sẽ là một những tác phẩm “có một không hai”, phù hợp với vẻ đẹp tự tin, quyền lực và hiện đại.

Á hậu Hoàng Thùy phấn khích khi biết Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ đội vương miện mới bằng kim cương.

Trước thông tin này, á hậu Hoàng Thùy chia sẻ cảm xúc phấn khích vì chính người đẹp Thanh Hóa sẽ có cơ hội chạm tay vào vương miện mới bằng kim cương lần đầu ra mắt tại Miss Universe 2019. Hiện tại, Hoàng Thùy đang trong quá trình tập luyện nghiêm túc, quyết tâm trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất