Giải Trí

Miss Universe 2019: Bạn còn thắc mắc 'câu chuyện truyền cảm hứng' của Hoàng Thuỳ, thì đây là câu trả lời!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với ấp ủ tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ đã có những chia sẻ rất chân thành về dự định và câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân!

Với ấp ủ được đại diện Việt Nam tham gia tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ đã chia sẻ với các fan của mình về những dự định và câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời của người đẹp tại cuộc thi này. Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ chính là cái tên được “triệu hồi” nhiều nhất, vì nếu không có gì thay đổi, người đẹp gốc Thanh Hoá chính là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm sau.

Và để tiếp nối thành tích top 5 Miss Universe 2018 của H'hen Niê, Hoàng Thuỳ chia sẻ rằng, cô đang rất chăm chỉ tập luyện để có được chỉ số hình thể tốt nhất và trau dồi các kỹ năng cần thiết để nếu có cơ hội, cô nàng sẽ giương cao ngọn cờ và tiếp nối thành công của Hen, mang về vinh quang cho Việt Nam. Vốn đã có lợi thế về mặt tiếng Anh và kỹ năng trình diễn được rèn luyện tại các sàn diễn thời trang danh giá trên thế giới, Hoàng Thuỳ được tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hoàng Thuỳ chia sẻ về dự định nếu được tham gia thi đấu tại Miss Universe 2019

Với nhiều khán giả thắc mắc về câu chuyện truyền cảm hứng mà Hoàng Thuỳ sẽ mang đến tại Miss Universe là gì thì Hoàng Thuỳ cũng đã có những “tâm tình” rất chân thật về ý chí và nghị lực mạnh mẽ vươn lên để có được thành công như ngày hôm nay. Từ một cô gái “đen đúa” cao lêu nghêu và gầy gò và có gia cảnh khó khăn khi gia đình làm ăn thất bại, nhưng Hoàng Thuỳ không từ bỏ, cô quyết tâm nung nấu một ý chí vươn lên, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho gia đình và bản thân.

Một câu chuyện truyền cảm hứng chân thực, cùng với vốn tiếng Anh trôi chảy và kỹ năng biểu diễn “thượng thừa” và có thời gian hơn 1 năm để tiếp tục rèn luyện, Hoàng Thuỳ đang được rất nhiều fan sắc đẹp tại Việt Nam mong chờ sẽ đại diện quốc gia tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất