Giải Trí

Miss Universe 2018: Ngoài H’Hen Niê với cú xoay váy ‘thần sầu’ thì một đại diện khác cũng có màn tung váy nhưng…

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Màn xoay váy vô cùng điêu luyện của H’Hen Niê trên sân khấu Bán kết Miss Universe 2018 đang trở thành spotlight trên mọi diễn đàn sắc đẹp.

Tối ngày 13/12, đêm bán kết Miss Universe 2018 đã được diễn ra. Các thí sinh vô cùng cố gắng thể hiện mình trên sân khấu. Tại đêm bán kết các thí sinh đã trải qua 3 vòng thi: Vòng giới thiệu mở đầu, vòng thi áo tắm và trang phục dạ hội.

H’Hen Niê - đại diện Việt Nam đã trở thành tâm điểm chú ý của vòng bán kết Miss Universe 2018. Và cú xoay váy “thần sầu” trong phần trang phục dạ hội khiến cô chiếm trọn spotlight của sân khấu. Không chỉ người hâm mộ bị “hớp hồn” bởi cú xoay váy của H’Hen Niê, các giám khảo cũng như các thí sinh khác cũng đều “gật gù” nói rằng, H’Hen Niê đích thị là “nữ hoàng chiếm trọn sân khấu bán kết Miss Universe 2018”.

Có lẽ, với những điểm nhấn ấn tượng như cú xoay váy của H’Hen Niê chính là điều khiến người ta nhắc đến sân khấu bán kết Miss Universe 2018. Thế nhưng tối 13/12, không chỉ H’Hen Niê xoay váy, đại diện đến từ Ecuador cũng đã có một màn tung váy và xoay người như đại diện Việt Nam.

Màn xoay váy “thần thánh” của H'Hen Niê

Đại diện Ecuador cũng có màn xoay váy ở phần giới thiệu

Ngay trong phần giới thiệu mở đầu của đêm thi bán kết, người đẹp Ecuador với một chiếc váy đỏ với phần đuôi xẻ. Ngay sau khi các thí sinh trong đội giới thiệu xong, người đẹp đến từ Ecuador đã có một màn xoay váy khá điệu nghệ. Tuy nhiên, do chân trụ chưa hề vững chắc cộng thêm hiệu ứng từ chiếc váy không được đẹp, cho nên cú xoay váy của người đẹp này không được thành công lắm.

Đại diện Việt Nam - H’Hen Niê với chiếc váy vàng nổi bật cùng cú xoay váy điệu nghệ đã trở thành điểm sáng rực rỡ trên sàn diễn Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất