Giải Trí

Miss Universe 2018 Catriona Gray nói tiếng Việt siêu dễ thương, hội ngộ tình cảm với H'Hen Niê tại Mỹ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Được H'Hen Niê hướng dẫn, Catriona gửi lời chào đến các fan Việt Nam bằng tiếng Việt vô cùng đáng yêu!

Cùng tham gia và trở về từ Miss Universe 2018, nhưng đến nay H'Hen Niê và Catriona mới có cuộc hội ngộ tình cảm và thân mật như thế này tại New York Fashion Week tại xứ sở cờ hoa. Cả hai cô nàng đều thu hút được sự chú ý rất lớn của truyền thông quốc tế bởi nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Không chỉ tương tác với nhau rất tốt và yêu thương nhau trên mạng xã hội, cả hai mỹ nhân này khi gặp nhau ở ngoài đời còn vô cùng thắm thiết và tình cảm với nhau.

“Mèo xám” và “Gà nâu” đã cùng nhau chụp rất nhiều ảnh kỷ niệm trong lần tái ngộ này và không ngừng chia sẻ trên trang instagtam của mình. Được H'Hen Niê hướng dẫn, Catriona Gray nói “Xin chào Việt Nam” vô cùng chuẩn và đáng yêu để gửi lời chào đến các fan nhan sắc Việt Nam. Có lẽ, chính sự thân thiện và vẻ đẹp rạng ngời, mà Catriona và H'Hen Niê ngày càng được yêu mến bởi bạn bè quốc tế!

Clip Catriona nói tiếng Việt siêu dễ thương

Trước khi tham dự Miss Universe 2018, Catriona cũng đã từng có chuyến công tác tạo Việt Nam và có khoảng thời gian tiếp xúc với H'Hen Niê, cho nên cả hai vô cùng thân thiết với nhau. Những khoảnh khắc thân mật của 2 người đẹp được các fan vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất