Giải Trí

Miss Supranational: 'Hy hữu' lấy ghế sofa làm background chụp hình, các người đẹp vẫn tạo dáng chuẩn 'next top'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Cuộc thi Miss Supranational 2018 là nơi quy tụ nhiều nhan sắc nổi bật đại diện đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu Siêu Quốc Gia - Miss Supranational là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín và chất lượng nhất hành tinh. Luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng những người đam mê sắc đẹp trên toàn thế giới. Với sự chuẩn bị chu đáo và mức độ đầu tư dành cho cuộc thi, người hâm mộ luôn “an tâm” về mọi sự chuẩn bị đến từ đơn vị tổ chức.

Với những hình ảnh của các người đẹp luôn xuất hiện với thần thái “đẹp khó cưỡng” khán giả đã đinh ninh về sự chăm chút, tỉ mỉ của ekip chương trình dành cho các người đẹp. Thế nhưng điều bất ngờ nhất là, mới đây một đại diện nhan sắc tham gia cuộc thi này chia sẻ trên instag cá nhân của cô loạt ảnh hậu trường “phanh phui” sự thật đằng sau những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội đó là dựng ghế sofa làm background.

Đánh giá cho mức độ linh hoạt và sáng tạo về sự việc “hy hữu” này khán giả sẽ phải dành một lời khen ưu ái cho khả năng của nhiếp ảnh gia, nhưng lại cực thán phục trước thần thái chuẩn model của các người đẹp. Chuyển đổi linh hoạt để thích nghi là một trong những kỹ năng cũng cần phải học và rèn luyện, khi các nàng hậu bước ra khỏi phạm vi quốc gia của mình thì phải “tự lực cánh sinh”.

Trước những bức ảnh lung linh mà bạn đang nhìn thấy và chiêm ngưỡng thì câu chuyện thật sự đằng sau mới là điều đáng để chúng ta trân quý, bởi sự cố gắng và nỗ lực thầm kín đó đều hướng đến với công chúng. Có lẽ rằng, với buổi shooting thú vị này đã để lại trong lòng những người đẹp “ấn tượng” sâu sắc về cuộc thi, về sự linh hoạt, sáng tạo. Đặc biệt là phát hiện ra khả năng “ứng biến” của chính bản thân các người đẹp.

Các người đẹp vẫn cực kì thoải mái và “xả dáng” nuột nà dù background có “xấu xí” cỡ nào. Bởi lẽ, thần thái của các người đẹp đã đủ “thấm hút” mọi ánh nhìn thì dù background có đẹp cũng không thể nào toát lên khí chất ngời sáng bằng mình được. Thế nên, cứ tự tin thể hiện hết tinh thần của mình để đem đến những sản phẩm ra mắt công chúng được tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất