Giải Trí

Miss Grand International: Venezuela kể về hành trình ấp ủ giấc mơ chinh phục vương miện

Văn Thao
Chia sẻ

Sau thành tích ấn tượng với ngôi vị Á hậu 1 của Tulia Alemán Ferrer tại Miss Grand International 2017, Venezuela đang khát khao giấc mơ mang về chiếc vương miện đầu tiên cho quê hương ở đấu trường nhan sắc này.

Nổi tiếng lừng danh cả thế giới với danh xưng “cường quốc Hoa hậu” Venezuela đã mang về cho mình 7 vương miện Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, 6 lần đăng quang Miss World - Hoa hậu Thế giới, 7 lần chiến thắng Miss International - Hoa hậu Quốc tế.

Miền đất lừng danh về nhan sắc này chứng tỏ một tuyên ngôn rằng dù ở bất cứ cuộc thi Hoa hậu nào, sự xuất hiện của các mỹ nhân đeo dải băng Venezuela luôn trở thành “mối đe dọa” của các thí sinh khác.

Tham gia Miss Grand International từ năm 2013, Venezuela liên tục cử những “chị đại” đi chinh chiến và từng làm mưa làm gió, khiến các “nước bạn”…lép vế khi đứng gần. Nhưng đến nay, ngoại trừ thành tích Á hậu 1 của Tulia Alemán Ferrer thì may mắn vẫn chưa “thật sự mỉm cười” với họ khi nhiều năm bị BTC để “quên” nhưng đồng thời là quốc gia chưa năm nào bị out top - điều đó càng khiến Venezuela “nổi máu” quyết tâm giành lấy chiếc vương miện ấp ủ suốt nhiều năm liền.

Mariana Jiménez - Chào sân với thành tích top 10 chung cuộc.

Năm 2013 - năm đầu tiên cuộc thi Miss Grand International được tổ chức, đại diện của “cường quốc sắc đẹp” này là Mariana Jiménez đã lọt vào top 10 chung cuộc.
Mariana Jiménez “chào sân” với một sự tự tin đúng nghĩa tinh thần Venezuela, một nhan sắc khá nổi trội. Cô sở hữu chiều cao 1m79 cùng thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Mặc dù không đạt được kết quả như mong muốn, nhưng người đẹp mở màn cho phát súng đầu tiên thì vị trí Top 10 là một sự chứng tỏ “sức nặng” không phải dạng vừa của Venezuela tại đấu trường Miss Grand International.

Top 10 Miss Grand International 2013 chính là “bạn cùng chiến” của Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

Tên tuổi của cô được thăng hoa khi không ngại thử thách bản thân, Mariana Jiménez chính là đại diện nước này dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (năm Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia) và lọt vào top 10 chung cuộc.

Alix Sosa - Top 20 Miss Grand International 2014
Alix Sosa dự thi Miss Grand International năm 2014 cũng không phải là một nhan sắc tầm thường. Cô gái này sở hữu chiều cao 1m74, thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp “chuẩn hoa hậu”. Dẫu vậy, cô nàng vẫn không là lựa chọn của tổ chức Miss Grand International.

Vẻ đẹp đậm chất Beauty của đại diện Venezuela tại Miss Grand International vẫn chưa làm hài lòng BTC khi phải dừng chân ở vị trí Top 20

Reina Rojas tiếp tục nhận thành tích Top 20 trong năm 2015
Năm 2015, có lẽ Reina Rojas có phần “nhẹ cân” hơn các đại diện khác. Khi tham gia cuộc thi Miss Grand International 2015 Reina Rojas tròn 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,74 m và đang là sinh viên chuyên ngành báo chí.

Vẻ đẹp ngọt ngào và có phần “khác gu Mỹ Latinh” của cô tiếp tục không được lòng của BTC. Đồng nghĩa với việc, Venezuela lại cán đích ở vị trí Top 20 chung cuộc.

Débora Medina - Venezuela “dắt tay” Việt Nam vào top 20 Miss Grand International 2016
Débora Medina đi vào một trong những “bóng hồng out top” đáng tiếc nhất của Venezuela. Đại diện tại Miss Grand International 2016 - mỹ nhân tới từ cường quốc sắc đẹp số một thế giới Venezuela cao 1m76 với số đo 3 vòng: 86 - 61 - 91 (cm). Cô cũng có gương mặt sắc sảo và lôi cuốn đậm chất “nữ hoàng nhan sắc” La tinh.

Năm 2016, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan “dắt tay” Venezuela cùng nhau tiến thẳng vào Top 20.

Trong suốt quá trình tham gia Miss Grand International luôn được đánh giá cao và nằm trong số ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Nhưng đêm chung kết, Débora Medina chỉ dừng lại ở top 20 trong sự bất ngờ của rất nhiều người.

Tulia Alemán Ferrer - Á hậu 1 ngay trên mảnh đất Việt Nam đầy hứa hẹn
Việt Nam là mảnh đất trải thảm cho Venezuela bung lụa (Dayana Mendoza từng chiến thắng Miss Universe 2008 tổ chức tại Việt Nam). Ngay từ khi công bố Tulia Alemán Ferrer sẽ đại diện cho Venezuela sang Việt Nam để chinh chiến, cái tên của cô gái có vẻ đẹp “gần chạm đến sự hoàn hảo” trở thành một thỏi nam châm cực mạnh hút hết mọi sự chú ý của truyền thông báo chí.

Đặt chân đến Việt Nam ngay từ khi xuất hiện cho đến kết thúc hành trình, Alemán Ferrer vẫn là cái tên “nói không với hạ nhiệt”, thậm chí trong đêm chung kết rất nhiều khán giả quốc tế là fan của Venezuela reo hò tên cô không ngớt.

Tuy không có lợi thế về tiếng Anh nhưng vẻ đẹp sắc sảo, thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m75, số đo gần như chạm ngưỡng tỉ lệ vàng 90 - 60 - 90 đã xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 1. Thành tích ấy đã chứng tỏ được sự trở lại “cực kì nguy hiểm” của các cô gái đeo dải băng Venezuela.

Biliannis Álvarez - mỹ nhân với lời nguyền sẽ phá vỡ danh hiệu Á hậu 1

Biliannis Guillermina Álvarez Chirinos - Á hậu 1 Hoa hậu Venezuela 2017 đang là đại diện cho quê hương của mình chinh chiến tại Miss Grand International 2018. Nhan sắc “đủ để thấm” ở độ tuổi 20 cộng với chiều cao 182cm, cô chính là một trong những “hổ báo” khiến các thí sinh phải hoảng sợ bởi kĩ năng trình diễn và sự tỏa sáng của mình.

Điểm gặp gỡ với người đồng hương tại Miss Grand International 2017 là cả hai đều sở hữu body nóng hừng hực và thần thái đúng chuẩn Venezuela.

…và cả hai đều không biết nói Tiếng Anh.

Sau 5 năm “quên” mang vương miện về cho quê hương của mình, Biliannis Álvarez cô gái mang dải băng Venezuela đang được trông chờ “phá bỏ mọi giới hạn” để khẳng định vị thế tại đấu trường sắc đẹp mang tên Hoa hậu Hòa Bình quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất