Giải Trí

Minhyun 'dứt áo' với WANNA ONE để quay về NU'EST: Màn hồi sinh huyền thoại hay cuộc nội chiến 'ác liệt' của cộng đồng fan?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Liệu sẽ là cơ hội nào dành cho Minhyun?

Sắp tới đây, NU'EST sẽ có lần đầu tiên trở lại sau vài năm gián đoạn vì tình hình hoạt động không hiệu quả cũng như chờ đợi cho Minhyun hoàn thành bản hợp đồng độc quyền gần 2 năm đối với WANNA ONE. Nhóm vừa hoàn thành buổi biểu diễn đầu tiên với các khán giả với đội hình 5 người vẹn nguyên. Vì đã là một khoảng thời gian dài nhóm bị chia cách, Minhyun đã phải bật khóc khi đứng trên sân khấu cùng những người anh em. Tuy vậy, người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng cho khả năng của Minhyun nói riêng và NU'EST nói chung. Khi mà WANNA ONE đã quá thành công và Minhyun nhận về cho mình một lượng fan đáng từ cái tên này, liệu họ có dễ dàng để Minhyun trở lại với một tư cách khác, một câu chào khác cũng như một đội hình hoàn toàn lạ lẫm hay không?

Minhyun ở bên cạnh NU'EST sẽ tốt hơn…

… hay là với WANNA ONE?

NU'EST trước đó đã debut vô cùng xuất sắc với ca khúc FACE và trở thành một hiện tượng vô cùng tiềm năng của Kpop vào năm 2012. Ca khúc này không chỉ vang danh tại Hàn Quốc mà còn lan tỏa sang các quốc gia khác trong châu Á và Việt Nam là một cái tên không thể thiếu. Fan Kpop lúc ấy ai cũng thuộc lòng giai điệu vô cùng bắt tai và cuốn hút của ca khúc này. Lúc ấy, ai ai cũng mặc định rằng NU'EST sẽ thực sự thành công và trở thành một cái tên đại diện cho lứa ngoài Big 3 thời điểm đó chứng minh được thực lực xuất sắc của mình. Tuy vậy, NU'EST đã vô tình treo lên đỉnh núi quá sớm và bắt đầu vết trượt dài trong sự nghiệp của chính mình. Hàng loạt ca khúc được nhóm tung ra tại thị trường âm nhạc Hàn nhưng nhận về không quá nhiều sự chú ý từ công chúng. NU'EST dần trở nên im hơi lặng tiếng và phải xách va li sang Nhật để hoạt động với mong muốn duy trì được nhóm.

NU'EST ở thời hoàng kim chớp nhoáng với FACE.

Người ta tưởng chừng NU'EST đã sắp tuyên bố tan rã thì bất ngờ vào năm 2017, 4 trong tổng số 5 thành viên của NU'EST xác nhận tham gia vào PRODUCE 101 với mong muốn một lần được hồi sinh và quay về ánh hào quang trong nghệ thuật mà chính họ đã vô tình đánh mất. Và các anh chàng đã đạt được những gì mình mong muốn. Jonghyun được nhớ đến với hình tượng của một người nhóm trưởng đứng đắn và hoàn hảo, Baekho gây chú ý với vẻ ngoài “hầm hố” nhưng lại sở hữu giọng hát vô cùng trầm ấm còn Ren lại được nhớ đến với vẻ ngoài xinh đẹp bất chấp năm tháng. Đặc biệt, nam thần Minhyun đã chiếm được tình cảm rất lớn từ khán giả và xuất sắc chiến thắng chương trình với thứ hạng thứ 9. Minhyun đã có những tháng năm vô cùng rực rỡ trong tư cách thành viên của WANNA ONE. Anh chàng thậm chí còn tích cực rèn luyện cơ bụng 6 múi chỉ để phục vụ cho tiết mục biểu diễn của mình với các WANNABLE (tên fandom của WANNA ONE). Chính vì thế, Minhyun là một trong những chàng trai sở hữu lượng yêu thích lớn nhất trong nhóm, trở thành một phần không thể thiếu trong lòng nhiều người hâm mộ.

Thân hình “đẹp như tượng” của Minhyun.

Chính vì lý do này, đã có rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi thời điểm hiện tại Minhyun đã chính thức quay về là một thành viên của NU'EST còn WANNA ONE đã quay về là dĩ vãng. Rất nhiều cuộc tranh cãi đã diễn ra giữa WANNABLE và cộng đồng fan của NU'EST là L.O.V.E. Một bộ phận WANNABLE vẫn còn vấn vương những kỷ niệm cùng Minhyun trong khi các L.O.V.E lại mong muốn sự tái hợp càng nhanh càng tốt của 5 anh chàng. Thậm chí, hai bên đều cho nhau là ích kỷ và không hề nhân nhượng với đối phương chút nào.

Minhyun đứng giữa cuộc chiến của chính nội bộ fan nhà mình!

Ở thời điểm này, NU'EST W với 4 thành viên ngoại trừ Minhyun cũng đã giành về những chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp kể từ sau PRODUCE 101. Minhyun thì không cần nói nhiều khi anh chàng đã sở hữu lượng người ủng hộ thuộc hàng top trong nhóm. Sẽ không khó để NU'EST có màn lội ngược dòng thành công, trở thành biểu tượng của sự hồi sinh cho cả làng giải trí K-biz. Tuy nhiên, họ sẽ còn phải đau đầu nhiều khi các cuộc tranh cãi của người hâm mộ vẫn còn lại ở đó. Liệu NU'EST có làm nên chuyện hay không, hãy cứ tiếp tục đón chờ trong những hoạt động tương lai của chính họ!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất