Giải Trí

Minhyun bị đồng đội trong NU'EST tố cáo 'điệu chảy nước', ưa sạch sẽ: Trạch nam của WANNA ONE mà lị!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Thánh ở sạch gọi tên Hwang Minhyun.

Mới đây, Minhyun và thành viên Aron cùng nhóm NU'EST đã xuất hiện trên chương trình Hello Counselor sau quãng thời gian dài vắng bóng. Cựu thành viên của WANNA ONE bất ngờ bị người đồng đội tố cáo vì quá điệu đà và chăm chút cho bản thân. Aron “bóc phốt” Minhyun rằng anh chàng này soi gương thậm chí 50 lần chỉ trong một ngày. Chính Minhyun cũng phải thú nhận mình ưa sạch sẽ đến mức phải tắm một cái rồi mới có thể đi ra cửa hàng tiện lợi để mua đồ. Nếu bảo Minhyun điệu đà và ưa sạch sẽ 2 thì sẽ không ai dám giành vị trí số 1 mất thôi!

Aron cùng Minhyun xuất hiện tại Hello Counselor.

Trước đó, trong quá trình hoạt động cùng WANNA ONE, Minhyun cũng được fan gắn mác tổng quản của cả nhóm vì tính tình kĩ càng và cực kì yêu thích việc dọn dẹp nhà cửa. Một hạt bụi trong ký túc xá thôi cũng không thể qua mắt được Minhyun. Nam ca sĩ còn cực kì thích việc ở nhà để tiện chăm sóc nhà cửa và chăm lo cho chính bản thân mình. Trong một tập phát sóng của chương trình thực tế dành riêng cho WANNA ONE, mỗi thành viên được cấp cho một căn phòng đặc trưng cho chính mình. Và Minhyun đã thật sự nhận về một căn phòng đầy… bàn chải và các dụng cụ dọn dẹp vì sở thích lau dọn mọi thứ của mình. Quả thật, trạch nam Minhyun của chúng ta xứng đáng cho một hình mẫu con nhà người ta vì sự sạch sẽ đến phát nghiện này của mình!

Đệ nhất sạch sẽ - Hwang Minhyun.

Minhyun hiện vẫn đang tiếp tục hành trình âm nhạc của mình cùng với NU'EST. Nhóm vừa tung ra MV BET BET với đội hình đầy đủ đầu tiên sau hơn 2 năm chờ đợi. Cùng chúc cho Minhyun và NU'EST sẽ nhận được nhiều thành công trong chặng đường âm nhạc sắp đến của mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất