Giải Trí

Minhyun bật khóc khi tái hợp cùng NU'EST, fan nghẹn ngào nhớ về khoảnh khắc tan rã của WANNA ONE ngày nào

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những giây phút nghẹn ngào của anh chàng Minhyun.

NU'EST vừa có màn biểu diễn đầu tiên với đội hình 5 người hoàn thiện sau nhiều năm dài chờ đợi. Nhóm ra mắt từ năm 2012 nhưng không gặt hái được quá nhiều thành công cho đến khi bốn trong tổng số năm thành viên của NU'EST quyết định tham gia PRODUCE 101 để tìm kiếm một cơ hội cho chính mình. Tuy chỉ duy nhất Hwang Min Hyun chiến thắng nhưng cuộc thi đã đem về sự chú ý vô cùng to lớn cho cái tên NU'EST. Chính ví lý đó, nhóm nhạc đã thêm một lần “tái sinh”, được thêm một lần chinh chiến tại đấu trường Kpop vô cùng khắc nghiệt. Minhyun đã không thể kiềm lại những giọt nước mắt của mình khi đứng trên sân khấu cùng những người đồng đội tại NU'EST sau khi anh chàng chính thức nói lời tạm biệt cùng WANNA ONE - những chàng trai bước ra từ PRODUCE 101.

Minhyun xúc động trong sân khấu tái hợp cùng NU'EST.

Những giọt nước mắt lăn dài của Minhyun khiến người hâm mộ phải đau lòng khi nhớ về buổi concert cuối cùng của cái tên WANNA ONE. Nhóm nhạc này chấm dứt gần hai năm hoạt động cùng nhau theo bản hợp đồng đến từ PRODUCE 101. Lúc ấy, Minhyun cũng đã nghẹn ngào rồi bật khóc vì trân trọng những tình cảm mà các WANNABLE đã dành cho mình. Nhờ có PRODUCE, nhờ có WANNA ONE mà cái tên Minhyun mới có thêm một lần để bùng nổ, để hồi sinh cả một nhóm nhạc NU'EST tiềm năng năm nào. Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, WANNA ONE đã thật sự tan rã, nhưng tình cảm mà Minhyun dành cho cái tên này chắc chắn cũng tương tự như những gì nam ca sĩ cống hiến cho NU'EST trong suốt quãng thời gian qua.

Hình ảnh lúc ấy của Minhyun tại concert cuối cùng của WANNA ONE.

Sắp tới, NU'EST sẽ lần đầu tái xuất trên các sân khấu âm nhạc với đội hình năm người từ khoảng thời gian đóng băng hoạt động. Với sức hút của cả năm anh chàng, sẽ không khó để NU'EST làm nên chuyện trong cuộc chiến âm nhạc đầy khó khăn và thử thách. Hãy đồng hành và đón chờ những phút giây của NU'EST trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất