Giải Trí

Minhwan (F.T Island) thông báo vợ Yulhee 'vượt cạn' thành công, nâng sĩ số gia đình lên 5

Di Di
Chia sẻ

Hôm nay 11/2, Minhwan chính thức là bố của 3 đứa trẻ.

Anh chàng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân sau khi Yulhee - vợ của anh vượt cạn thành công.

Nam thần tượng viết: “Xin chào, tôi là Minhwan. Hôm nay, ngày 11/2 là ngày chào đời của cặp song sinh Ddo. Ddoya được sinh lúc 9 giờ 18 phút sáng và Ddoddoya được sinh lúc 9 giờ 19 phút và cả 2 đều có sức khỏe tốt. Vợ tôi cũng đang hồi phục sức khoẻ rất tốt. Hiện tại tôi vẫn không thể tin rằng mình đã là cha của ba đứa trẻ nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để có một cuộc sống tươi đẹp hơn với những đứa trẻ của chúng tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng vợ chồng chúng tôi“.

Trước đó vào tháng 8 năm ngoái, trên trang cá nhân của mình, nam thần tượng Minhwan đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin tức về việc Yulhee vợ của anh - nữ thần tượng sinh năm 1997 (cựu thành viên nhóm nhạc Laboum) đang mang thai đứa con thứ hai. Ddoya và Ddoddoya là những biệt danh mà họ đã đặt cho 2 em bé trước khi sinh. Theo tiết lộ trước đó, cặp song sinh Ddo là con gái.

Minhwan và Yulhee công khai mối quan hệ của mình vào năm 2017. Đến đầu năm 2018, Minhwan bất ngờ thông báo kết hôn với nữ thần tượng Yulhee chỉ sau 4 tháng hẹn hò và sau đó không lâu thì Jae Jul chào đời đưa cả hai trở thành ‘cặp bố mẹ trẻ nhất’ của làng giải trí Hàn Quốc. Có lẽ người hâm mộ lại tiếp tục 'phát cuồng' với cặp đôi này khi hiện tại, cả 2 đã là bố mẹ của 3 đứa con xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất